Học theo chiêu bài quảng cáo Galaxy S III của Samsung, Nokia đã tung ra clip quảng cáo Lumia 920 và cho rằng sản phẩm của mình nổi bật hơn nhiều so với iPhone 5 của Apple.

Ảnh
Ảnh cắt từ clip quảng cáo Lumia 920 của Nokia

Trong clip, Nokia đã "bêu xấu" iPhone 5 và cho rằng sản phẩm từ trước đến nay chỉ xuất hiện với 2 màu trắng và đen khá buồn tẻ, không thể được như sự đa dạng về màu sắc của Lumia 920.

Đoạn clip cũng được Nokia mô tả rằng sản phẩm Lumia 920 được trang bị màu sắc vàng của chim hoàng yến, nổi bật so với màu xám kim loại trong iPhone 5. Hãng ca ngợi sự đổi mới về màu sắc trong sản phẩm giúp chúng trở nên trẻ trung và tươi sáng hơn.

Ngoài màu sắc, Nokia cũng cho rằng sản phẩm của mình tỏ ra nổi bật hơn so với iPhone 5 ở nhiều điểm khác như hỗ trợ sạc không dây, camera mạnh mẽ, màn hình có thể làm việc với găng tay và nhiều hơn nữa. Và khi mà mùa đông đang đến gần, việc màn hình cảm ứng hỗ trợ găng tay chắc chắn là điểm nhấn để Nokia tiếp tục chọc tức iPhone 5, có thể trong những clip quảng cáo tiếp theo.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (8)
nguyễn công hùng  171

sắp tắc thở mà còn điêu

no ơi là no . lại so sánh mấy kái màu vớ vẩn chính vì so sánh vớ vẩn nên ai nghe . cứ cho là chỉ có 2 màu đi nhưng sao ng ta lại thích nhiều như vậy .đừng có nói là ngẫu nhiên kaka . bề ngoài chỉ là 1 phần thôi

Mr. Ngọc Ẩn  79

Không lẽ ngồi chờ chết

Khi sắp té bạn cố vịn lại hay buông tay để té luôn???
Bên bờ vực nguy hiểm người ta càng phải tìm cách để tồn tại. Biết đâu trong cái khó lại có cái khôn à nhe Smile

Nguyễn Duy Thành  7

Màu trắng và đen, k quá nhiều lựa chọn cho người dùng. VD: Nếu Nokia có 4 màu: xanh, đỏ, vàng, đen. Người dùng muốn mua màu vàng nhưng màu vàng hết hàng. Vậy người ta sẽ không mua. Và dĩ nhiên trong 4 màu đó sẽ có 1 màu sắc bán không chạy. Iphone có 2 màu trắng và đen, 2 màu rất này rất dễ lựa chọn, ví dụ như đôi giày màu kem nhạt phù hợp cả với quần Jean xanh, Jean đen, kể cả quần màu da bò. Có lẽ vì vậy Apple chỉ có Đen và Trắng

Mr. Ngọc Ẩn  79

Nếu bạn muốn một iPhone màu hồng?

Nếu 1 người dùng không quan tâm đến hãng mà chỉ quan tâm đến hình thể, màu sắc sản phẩm (thích thời trang) và người đó không thích màu trắng và đen mà thích màu hồng chẳng hạn. Vậy thì Apple chắc chắn mất 1 khách!

Thử nghĩ, nếu Apple cho ra iPhone màu hồng, màu xanh, màu vàng... Chắc chắn với bạn doanh số iPhone sẽ tăng

NOKIA không phải không có lý.

Nguyễn Duy Thành  7

Nếu đa số người ta muốn mua màu xanh mà hết màu xanh thì sao bạn??. những màu kia bị đọng hàng chứ sao. K quá phân vân trong việc lựa chọn

Trần Minh Hà  101

Nokia

Nghĩ đơn giản cá nhân như 2 bạn hãng Nokia đã không tung ra Clip này

HoatuyetHuy  30

Chờ đợi lumia 920

Sắp được thấy lumia 920 rồi, chắc chỉ hơn tháng nữa thôi

Mr. Ngọc Ẩn  79

Thích sự ổn định và bền bỉ của NOKIA