Ảnh chụp cơ sở dữ liệu rò rỉ của kho hàng Carphone Warehouse ở Anh đã tiết lộ thông tin về phiên bản Nexus 7 có dung lượng 32 GB đi cùng với một thiết bị có tên gọi Samsung Nexus 2.

Mặc dù điều này không đồng nghĩa với việc những thiết bị trên là có tồn tại hay không nhưng việc Google tung ra một phiên bản 32 GB của Nexus 7 không phải là không có lí do. Hiện MTB của Google chỉ có duy nhất hai bản là 8 GB và 16 GB, trong khi các đối thủ khác như Kindle Fire HD và Nook Tablet đều đã có mẫu 32 GB. Đối với những người yêu thích sưu tập nhạc hay phim ảnh thì dung lượng 8 GB hay 16 GB có thể sẽ không đủ nên phiên bản 32 GB ra mắt có thể làm thỏa mãn nhu cầu từ phía người dùng.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy Nexus cũng từng xuất hiện cách đây một vài tuần thông qua một vài các bức ảnh chụp thử nghiệm từ sản phẩm này được tung lên mạng. Tuy nhiên, cơ sở dữ liệu chỉ rõ là tấm dán bảo vệ màn hình cho Samsung Nexus và vẫn chưa rõ liệu có phải số “2” đại diện cho những gì mà kho hàng này phải tuân theo hay là phiên bản thế hệ hai của Galaxy Nexus.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)