Cả hai smartphone mới của Vertu đều chạy hệ điều hành Symbian của Nokia.

Constellation Blue và Constellation Quest Blue là hai smartphone phiên bản mới của Vertu dựa trên những model gốc đã có mặt ở Việt Nam với giá trên 100 triệu đồng.

Constellation Blue là model sử dụng màn hình cảm ứng trong khi Constellation Quest Blue là mẫu smartphone có bàn phím QWERTY. Bộ đôi mới của Vertu là những phiên bản đặc biệt được thương hiệu điện thoại cao cấp trên hợp tác với hãng thời trang Italia Independent.

Cả hai mẫu điện thoại cao cấp mới của Vertu đều được chế tác thủ công và sử dụng các vật liệu thuộc hàng tinh xảo nhất. Như đệm phần loa ngoài và mặt của nắp lưng được làm từ sợi carbon tổng hợp màu xanh, các nút bấm làm từ đá sapphire. Hay khung viền làm từ thép không gỉ với chất liệu bóng màu xanh PVD trang trí với các viền da.

Constellation Blue nặng 155 g, dày tới 12 mm và có màn hình cảm ứng rộng 3,5 inch với độ phân giải nHD. Công nghệ màn hình là AMOLED với lớp bảo vệ bằng kính sapphire. Các trang bị kĩ thuật bao gồm camera 8 Mpx, bộ nhớ trong 32 GB, kết nối 3G, Wi-Fi, GSP và đài FM Radio. Model chạy hệ điều hành Symbian của Nokia.

Trong khi đó, Constellation Quest Blue với bàn phím QWERTY nặng tới 171 g và dày 13 mm. Màn hình chỉ có độ phân giải VGA, kích thước 2,46 inch nhưng vẫn được bảo vệ nhờ lớp kính sapphire. Model đi kèm với kết nối 3G; Wi-Fi, bộ nhớ trong 4 GB và chạy Symbian.

Cả hai model đều được tích hợp dịch vụ Concierge từ Vertu cùng nhạc chuông độc quyền do dàn nhạc London Symphony Orcestra thực hiện. Mức giá cụ thể của cả hai mẫu smartphone mới từ Vertu không được tiết lộ nhưng dự đoán sẽ không thấp hơn mức hơn 100 triệu đồng ở các bản Constellation và Constellation Quest gốc.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)