Nắp máy có logo Apple cùng khuôn mặt Steve Jobs được khắc bằng laser. Ảnh: Mashable.

Phiên bản đăc biệt này có phần nắp máy được gắn logo "Quả táo" cùng với khuôn mặt của nhà đồng sáng lập Apple được khắc bằng lazer.

Sản phẩm này do Uncover, một hãng chuyên "độ" MacBook, sảu xuất. Theo dự kiến, ba mẫu MacBook Pro phiên bản đặc biệt này sẽ được bán đấu để làm từ thiện. Mỗi chiếc có giá là 9.500 EUR tương đương với 12.380 USD (khoảng 258 triệu đồng).

MacBook Pro phiên bản Steve Jobs được trang bị vi xử lí tốc độ 2,7 GHz, RAM 16 GB, ổ SSD 750 GB cùng màn hình Retina. Theo Slashgear, tất cả linh kiện sử dụng trên các mẫu máy tính này đều giống hệt phần cứng trên những model MacBook Pro khác.

Ảnh
Triết lí sống của Steve Jobs được khắc ngay trên đáy máy. Ảnh: Slashgear.

Điểm đặc biệt là nhà sản xuất khắc lên đáy máy những câu nói bất hủ đồng thời là triết lí sống của Steve Jobs:

Khi lớn lên, bạn thường bị người khác áp đặt suy nghĩ rằng thế giới là thế đấy và cuộc sống của bạn chỉ được phép như vậy thôi, đừng gắng liều lĩnh, hãy cố để có một gia đình hạnh phúc, sống thật vui và tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ. Đó quả là một cuộc sống chật hẹp. Cuộc sống có thể trở nên rộng mở hơn khi bạn nhận ra được một sự thật đơn giản rằng: 'cuộc sống' mà bạn thường biết tới thực chất do những người chẳng thông minh hơn mình tạo nên. Và bạn có thể thay đổi nó, gây ảnh hưởng tới nó, bạn có thể tạo ra những thứ của riêng mình và người khác có thể sử dụng chúng. Một khi đã nhận ra được điều này, bạn sẽ thấy mình không như trước nữa.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (3)
MAT  1

Sai giá rồi kìa

12.380 ==> khoảng 259 triệu mới đúng chứ bạn hiền Big Grin

Kiến Văn  41515

Cảm ơn bạn, giá này do bên Số Hoá tính sai bạn nhé. Mình đã sửa lại rồi Smile

nguyễn công hùng  171

zZ

Big Grin