Nụ cười mãn nguyện của Steve Jobs khi Apple ra mắt iPhone đầu tiên, một hình ảnh đáng nhớ trong đoạn clip tưởng niệm của Apple

Apple đã có cách đặc biệt để tưởng nhớ 1 năm ngày mất của Steve Jobs bằng cách cho đăng tải lên trang chủ của mình một đoạn video cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Steve Jobs.

Ngày này đúng một năm về trước (ngày 5/10 theo giờ Mỹ và là ngày 6/10 theo giờ Việt Nam), Steve Jobs, CEO huyền thoại và là nhà đồng sáng lập Apple đã trút hơi thở cuối cùng sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Sự ra đi của ông đã để lại sự tiếc nuối cho toàn thể giới công nghệ nói chung và những ai yêu quý Apple nói riêng.

Để tưởng niệm đúng 1 năm sau ngày mất của Steve Jobs, Apple đã thay đổi toàn bộ nội dung trên trang chủ của mình bằng một đoạn video, mà trong đó trình chiếu lại những hình ảnh và khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Steve Jobs cùng những câu nói của ông.

Từ những câu nói về các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple như máy tính Mac, iPod hay iPhone, và những câu phát biểu nổi tiếng, khiến những ai chứng kiến đoạn video dường như có cảm giác như mới ngày hôm qua, Steve Jobs vẫn còn đâu đó quanh đây.

Để xem đoạn video tưởng niệm Steve Jobs được thực hiện bởi Apple, bạn có thể truy cập vào trang chủ của Apple tại http://apple.com bằng trình duyệt web Chrome.

Trong trường hợp sử dụng Firefox hoặc Internet Explorer để truy cập vào trang chủ Apple, thay vì đoạn video tưởng niệm, người dùng chỉ có thể đọc được lá thư được Tim Cook, CEO đương thời của Apple gửi đến toàn thể các nhân viên tại Apple và những ai yêu mến “quả táo” nhân sự kiện 1 năm ngày mất của Steve Jobs.

Dưới đây là nội dung bức thư của Tim Cook hiển thị trên trang chủ Apple:

Sự ra đi của Steve vào ngày này một năm trước là một khoảnh khắc buồn và khó khăn cho tất cả chúng ta. Tôi hi vọng rằng hôm nay tất cả mọi người ngẫm nghỉ về cuộc đời phi thường và những cách mà Jobs đã làm cho t hế giới tốt đẹp hơn.

Một trong những món quà tuyệt vời nhất mà Steve ban tặng cho thế giới chính là Apple. Không một công ty nào đã truyền cảm hứng cho sự sáng tạo, thiết lập nên các tiêu chuẩn cao như Apple. Giá trị của chúng tôi bắt nguồn từ Steve và tinh thần của ông sẽ mãi mãi là nền tảng của Apple. Chúng tôi chia sẻ đặc quyền và trách nhiệm to lớn để mang di sản của Steve Jobs đến tương lai.

Tôi vô cùng tự hào về công việc chúng tôi đang làm, cung cấp các sản phẩm mà khách hàng của chúng tôi yêu mến và mơ ước, với những cái mới đáp ứng sự thỏa mãn của họ. Đây là cách tỏ lòng kính trọng đến Steve Jobs và những gì ông ấy mong muốn.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (2)
nguyễn công hùng  171

ifan ghé qua

pác jobs ra đi .ifan thật buồn và hơi lo cho apple nhưng không sao .tinh thần vì con người luôn được apple đặt ra làm vấn đề hàng đầu . những ai là ifan thì yêu apple vì jobs là cái đầu tiên và thứ 2 là do sp tạo ra

nguyễn công hùng  171

đọc về jobs

đọc về jobs thì tâm trạng nó hay lắm các pác có hứng thì thử xem .không sai cho câu các pác sẻ dk truyền cảm hứng khi đọc từ những trang đầu