Popular Mechanics vừa công bố những sản phẩm chiến thắng giải thưởng “đột phá” năm 2012, trong đó có hai sản phẩm của Microsoft là HĐH Windows 8 và MTB Surface.

Theo Popular Mechanics, Windows 8 đã xóa khoảng cách giữa máy tính bảng và máy tính truyền thống. HĐH này được thiết kế để có thể sử dụng tốt trên các thiết bị cảm ứng cũng như các máy tính thông thường. HĐH có màn hình mặc định tương tự như giao diện của một smartphone bao gồm các trang web và các ứng dụng để người dùng có thể dễ dàng truy cập nhanh.

Với máy tính bảng Surface nếu kết hợp với bàn phím sẽ cung cấp các tính năng linh hoạt và đầy đủ của một máy tính xách tay. Đây là lí do khiến hai sản phẩm này giành được giải thưởng.

Trong khi đó Windows 8 đang là HĐH được người dùng mong chờ nhất năm 2012. Theo đó các hãng máy tính cũng đua nhau cho ra những thiết bị chạy Windows 8. Còn đối với Surface, thiết bị này sẽ đánh dấu cho sự quay trở lại của Microsoft trên thị trường máy tính bảng. Thời gian Microsoft công bố Windows 8 đang đến gần, với giải thưởng trên khiến bộ đôi sản phẩm này càng trở nên “hot” hơn.

Danh sách giải thưởng còn có nhiều thiết bị hay công nghệ khác như: công nghệ điều khiển bằng cử chỉ "Leap Motion 3D", công nghệ ứng dụng cho ô tô, máy in 3D, Autodesk 123D…

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (1)
HoatuyetHuy  30

Windows 8 và surface bá đạo thiên hạ