Khi mà iPad Mini đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thì những thông tin vừa tiết lộ vừa được một nhà phát triển đưa ra cho biết một phiên bản iPad mới (iPad 3) đã được cập nhật lên VXL A6 mới nhất.

Phiên bản iPad mã số 3.6 được xuất hiện như là phiên bản sửa đổi của iPad 3 đang có mặt trên thị trường. Theo các thông tin ban đầu cho biết, phiên bản sửa đổi này sẽ được công bố cùng với iPad Mini tại sự kiện iTunes của Apple diễn ra trong tháng 10.

Trước đó iPad 3 đã xuất hiện với các phiên bản cập nhật khác nhau, bao gồm iPad 3.1, iPad 3.2 và iPad 3.3 đi kèm các chi tiết kĩ thuật khác nhau của nhà cung cấp dịch vụ di động. Bên cạnh đó, một báo cáo cho biết phiên bải iPad 2.5 và iPad 2.6 đang được Apple phát triển, điều này khiến người dùng đang đặt dấu hỏi về việc có hay không Apple có ý định cập nhật cùng lúc toàn bộ dòng iPad của mình.

iPad Mini dự kiến sẽ có thông số kĩ thuật tương tự như iPad 2 nhưng sử dụng màn hình 7,85 inch thấp hơn và được cho là sự lựa chọn giá rẻ thay thế cho iPad 2, giúp người dùng có thể sở hữu một MTB chạy iOS với màn hình nhỏ hơn và rẻ hơn đáng kể.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)