Hai thiết bị di động có tên mã Occam và Manta của Motorola vừa bị rò rỉ điểm số trong chương trình kiểm thử hiệu năng Antutu dành cho thiết bị Android.

Cả Occam và Manta đều đã từng được xuất hiện trong bản ghi lại của Android Police. Trong đó, Occam dự kiến sẽ là một sản phẩm thuộc dòng RAZR và là một phiên bản Nexus dựa trên RAZR M hoặc RAZR HD mà Motorola vừa ra mắt trong tháng 9. Điểm số Antutu mà Occam đạt được trong cơ sở dữ liệu của các thiết bị đã được thử nghiệm là 9817, chạy ở mức xung nhịp CPU là 1512 MHz. Điều này dẫn đến phỏng đoán cho rằng smartphone sẽ sử dụng một nền tảng VXL lõi tứ nào đó hoặc có thể là sử dụng lại VXL lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm đang được sử dụng trong phiên bản RAZR M.

Trong khi đó, Manta được xác định sẽ là một sản phẩm thuộc dòng MTB Xoom của Motorola. Thiết bị có điểm số Antutu đạt 8077 và sử dụng VXL có tốc độ 1,7 GHz. Trước đây, Motorola cũng đã từng đặt một số các tên mã cho các MTB Xoom của hãng như Stingray dành cho mẫu của nhà mạng Verizon hay Wingray dành cho phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi,… và Manta có thể sẽ là một trong những Xoom mới xuất hiện trong thời gian tới.

Cả Occam và Manta đều sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean khi tung ra thị trường nhưng vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể lúc nào Motorola sẽ chính thức giới thiệu hai sản phẩm này.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)