Các đại biểu cắt băng khai trương cửa hàng HP Premium.

Ngày 6/10, HP chính thức khai trương cửa hàng HP Premium đầu tiên tại tầng 3 Trung tâm thương mại Crecent Mall, Quận 7, Tp.HCM.

Đến với cửa hàng HP Premium, các khách hàng sẽ có cơ hội khám phá các công nghệ mới nhất của HP và trải nghiệm tất cả các sản phẩm chính hãng HP công nghệ cao và tiên tiến như máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy in laser máy in phun... Đây chính là bước khởi đầu cho một chuỗi cửa hàng cao cấp tại Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương trong thời gian sắp tới.

Ông Irving Oh, Tổng giám đốc nhóm In ấn & Máy tính cá nhân công ty HP Việt Nam đã chia sẻ: "Mối quan tâm hàng đầu của HP là nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Thông qua cửa hàng HP Premium, chúng tôi muốn đơn giản hoá qúa trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng để họ có thể cung cấp cho họ những sản phẩm công nghệ chất lượng cao chính hãng HP tại các kênh bán lẻ".

Trong tuần lễ khai trương từ 06/10 đến 14/10, khách hàng mua laptop tại cửa hàng HP Premium Store còn nhận được những quà tặng hấp dẫn như balo HP cao cấp, chuột wireless X3000, tai nghe Beats Audio... Ngoài ra của hàng còn cung cấp các khoá đào tạo miễn phí cho khách hàng từ cơ bản đến nâng cao như: Windows Live Essential, Gmail Essential, Điện toàn đám mây...

Ảnh
Rất đông người dùng tham quan cửa hàng mới của HP.
Ảnh
Người dùng hào hứng trải nghiệm các sản phẩm của HP.


Bình luận

  • TTCN (0)