iPad Mini sẽ được trang bị màn hình 7,85 inch, nhỏ hơn màn hình 9,7 inch của iPad hiện tại.

Một vài tấm ảnh chụp một thiết bị được cho là máy tính bảng iPad Mini của Apple vừa xuất hiện trên Internet trong ngày hôm qua. iPad Mini được tin sẽ ra mắt vào ngày 17/10 tới trong một sự kiện đặc biệt của “Quả táo”.

iPad Mini xuất hiện trong hình ảnh có kích thước nhỏ hơn so với phiên bản iPad thế hệ 3 hiện tại của Apple. Chiếc máy tính bảng được đồn đoán từ nhiều tháng nay có 2 loa ở cạnh bên, trong khi đó iPad mới chỉ được trang bị 1 loa duy nhất. iPad Mini cũng xuất hiện với cổng kết nối Lightning mới được Apple sử dụng trên iPhone 5. Đặt iPad Mini cạnh iPad thế hệ 3 có thể thấy sự thay đổi về kích thước của chiếc máy tính bảng thu nhỏ của Apple.

Sonny Dickson là người đầu tiên đăng tải bức ảnh trên mạng Twitter. Với hình dáng bên ngoài có thể nhận thấy iPad Mini xuất hiện đúng như tin đồn. Tuy vậy, đây cũng có thể là ảnh chỉnh sửa dựa trên những thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Trong khi Apple chưa xác nhận về sự tồn tại của iPad Mini nhưng trên các trang bán hàng trực tuyến Zagg.com đã rao bán nhiều miếng dán bảo vệ màn hình cho chiếc máy tính bảng này. Nhiều nguồn tin gần đây khẳng định Apple sẽ gửi thư mời cho giới truyền thông vào ngày 10/10 tới để tham dự sự kiện đặc biệt tổ chức vào ngày 17/10.

Trong khi đó, hôm qua, tờ báo Wall Street Journal vừa dẫn lời một nguồn tin từ đối tác sản xuất linh kiện cho Apple tại châu Á cho biết Apple đã đặt hàng sản xuất 10 triệu máy iPad Mini chỉ tính riêng trong quý 4 năm nay.

Theo Wall Street Journal thì iPad Mini sẽ chỉ có màn hình 7,85 inch và sẽ có độ phân giải kém hơn so với độ phân giải màn hình iPad thế hệ mới, nghĩa là nhiều khả năng sản phẩm sẽ không được trang bị màn hình Retina của Apple.

Xem hình ảnh chụp iPad Mini

Ảnh
iPad Mini sử dụng cổng kết nối Lightning giống như iPhone 5.
Ảnh
iPad Mini được thiết kế 2 loa ở cạnh dưới thân máy.
Ảnh
iPad Mini được tin là sẽ ra mắt vào ngày 17/10 tới.
Ảnh
iPad Mini là phiên bản thu nhỏ của iPad.

Theo Dân Trí/Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)