Thông tin về phablet có tên DLX của HTC vừa được đăng tải cho biết máy sẽ có màn hình 5 inch, chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean và tích hợp VXL lõi tứ tốc độ 1,5 GHz.

Mặc dù được cho là phablet nhưng màn hình của DLX không thể cạnh tranh với phablet Android hàng đầu hiện nay là Galaxy Note II với màn hình cảm ứng lớn lên đến 5,5 inch. Tuy nhiên, màn hình của DLX lại hỗ trợ độ phân giải Full HD với công nghệ cảm ứng điện dung.

Bên cạnh đó, smartphone này còn được trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Mặc dù không có thông tin về khe cắm thẻ nhớ microSD để hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ, nhưng nhiều dự đoán cho rằng khả năng máy sẽ được đi kèm với khe cắm thẻ nhớ này.

Ảnh
Thông số kĩ thuật rò rỉ của phablet HTC DLX

HTC DLX dự kiến sẽ được trang bị pin Li-Ion dung lượng lớn 2500 mAh có thiết kế không thể tháo rời. Camera 12 Mpx ở mặt phía sau của DLX hỗ trợ tính năng tự động lấy nét, tích hợp đèn flash LED, quay phim Full HD 1080p và camera 2 Mpx ở phía trước hỗ trợ thoại có hình.

Dĩ nhiên, DLX có thể chỉ là một tên mã, chính vì vậy khi ra mắt sản phẩm nhiều khả năng sẽ được thay đổi bằng một tên khác hấp dẫn hơn.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)