Lenovo vừa chính thức công bố IdeaTab Lynx, một phép lai giữa MTXT với MTB được trang bị VXL lõi kép Intel Atom Clover Trail và chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8.

Lenovo IdeaTab Lynx được trang bị RAM 2 GB, tùy chọn ổ tĩnh SSD 32 GB/64 GB, pin 6800 mAh hứa hẹn cung cấp thời gian hoạt động 8 giờ và có thể nâng lên 16 giờ thông qua pin tích hợp trong dock bàn phím có thể tháo rời. Dock bàn phím của máy có trọng lượng 660 gram với thiết kế AccuType tương tự như bàn phím trên các MTXT Lenovo lớn hơn.

Ở chế độ MTB, IdeaTab Lynx chỉ nặng 635 gram và dày 9,45 mm. Máy có màn hình IPS rộng 11,6 inch cung cấp độ sáng 400 nit, góc nhìn rộng và có khả năng hiển thị dưới điều kiện ánh sáng mặt trời. Phía trước máy được trang bị camera 2 Mpx hỗ trợ chat video (không có camera ở mặt sau) cùng hệ thống Dolby Home Theater cho chất lượng âm thanh sống động.

Ngoài ra, máy còn trang bị các cổng kết nối microUSB, microHDMI, khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ, trong khi dock bàn phím sẽ bổ sung thêm 2 cổng USB 2.0 kích thước đầy đủ.

Theo Lenovo, IdeaTab Lynx sẽ lên kệ vào tháng 12 tới đây với giá khởi điểm từ 600 USD, không bao gồm dock bàn phím rời có giá 150 USD.

Một số hình ảnh Lenovo IdeaTab Lynx:

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)