Một kiểu vỏ bảo vệ iPhone 5 của bên thứ 3.

Theo 9to5Mac, các chủ sở hữu iPhone 5 của Apple sẽ mua được vỏ bảo vệ dành cho thiết bị này tại Apple Store ngay trong tháng 10, nhiều khả năng là ngày 22/10.

9to5Mac cũng nói thêm, thời điểm phát hành vỏ bảo vệ cho iPhone 5 có thể được thay đổi nhưng ít nhất sẽ vào cuối tháng này. Trước đó, mặc dù iPhone 5 đã lên kệ tại các gian hàng của Apple Store cách đây gần 3 tuần nhưng Apple đã trì hoãn phát hành vỏ bảo vệ, màn hình và các phụ kiện khác. Theo giải thích của Apple, việc chậm trễ này là do Apple Store chịu trách nhiệm bán cả các phụ kiện do chính hãng phát triển lẫn của đối tác bên thứ 3.

Một nhân viên bán hàng giấu tên tại cửa hàng của Apple gần đây cho biết vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5 dự kiến xuất hiện trong 2 đến 3 tuần tới. Người này cũng giải thích rằng các phụ kiện dành cho iPhone 5 được bán tại cửa hàng cần phải đáp ứng một tiêu chuẩn và mức độ chất lượng nhất định mà Apple đưa ra.

Mặc dù vậy, hiện tại trên thị trường đã xuất hiện nhiều vỏ bảo vệ dành cho iPhone 5 từ các nhà bán lẻ khác nhau. Theo đánh giá ban đầu, vỏ bảo vệ được mua từ các cửa hàng bán lẻ của bên thứ 3 không đáp ứng sự kì vọng của nhiều người về sự đa dạng và chất lượng cao như các vỏ bảo vệ bán tại cửa hàng của Apple.

Được biết, cửa hàng bán lẻ của Apple cũng sẽ tiến hành bán adapter Lightning và các sản phẩm khác tương thích với giao diện kết nối mới. Apple hiện mới chỉ bắt đầu bán ra cáp chuyển đổi Lightning dành cho cổng 30 pin cũ thông qua gian hàng trực tuyến và hứa hẹn cung cấp thiết bị đến tay người dùng trong 2-3 tuần sau đó.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (4)
Vũ Ngọc Bích  47

Nào thì cáp, giờ lại vỏ, đúng là ko thiếu cách moi tiền người ta Sad

Hải Nam  30903

Bạn có mua iPhone 5 chưa? Nếu chưa mua thì đâu cần lo Apple moi tiên Wink

Nguyễn Tấn Cường  37

...

Hài phết ^^
Thiết kế không hoàn hảo, gây ra khả năng trầy tróc, giờ lại tung ra vỏ Rolling On The Floor

Jillian  155

Nói chứ gần như mọi người xài iPhone ít ai mua case trên Apple cho bị chặt chém. Ebay với Amazon thiếu gì.