WOWZAPP 2012 được tổ chức song song trên thế giới và tại Việt Nam.

WOWZAPP 2012 là cuộc thi lập trình nhanh trên hệ điều hành sắp được bán chính thức của tập đoàn phần mềm Mỹ và được tổ chức đồng loạt trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Khác với giải thưởng Imagine Cup dành cho học sinh, sinh viên, cuộc thi việt dã WOWZAPP 2012 không giới hạn độ tuổi người đăng kí dự thi. Các lập trình viên, sinh viên... sẽ tự thành lập nhóm để phát triển ứng dụng chạy trên nền tảng mới chỉ trong khoảng thời gian 48 tiếng.

Để làm được điều đó, các đội phải biết cách phối hợp và chuẩn bị tinh thần vượt mọi rào cản để hoàn thành mục tiêu. Đại diện Microsoft khẳng định đây không chỉ là nơi người tham dự bổ sung kiến thức mà còn có thể khám phá tiềm năng, thử thách giới hạn bản thân trong quá trình sáng tạo các sản phẩm với thời gian hạn chế.

Tổng giá trị giải thưởng cho WOWZAPP 2012 tại Việt Nam là 20.000 USD. Ban tổ chức dự kiến sẽ có khoảng 1000 người đăng kí tham dự tại địa chỉ dành cho thí sinh Hà Nội là wowzapp2012hanoivietnam.eventbrite.co.uk và wowzapp2012hochiminhvietnam.eventbrite.co.uk cho khu vực TP HCM. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11.

Khác với các thế hệ Windows trước, Windows 8 là sự thay đổi đột phá khi hỗ trợ cả giao diện cảm ứng và giao diện truyền thống, cho phép người dùng tương tác với máy tính qua chuột, bàn phím, đa chạm và bàn phím ảo trên máy. Windows vẫn đang là hệ điều hành thống trị trên thế giới, do đó những thay đổi trên nền tảng này được giới công nghệ quan tâm. Lập trình ứng dụng trên hệ điều hành mới sẽ là xu hướng của các chuyên gia phần mềm nhạy bén thời gian tới.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)