Panasonic vừa công bố thêm một sản phẩm mới thuộc dòng laptop siêu bền nổi tiếng có tên gọi Toughbook SX2 hướng đến đối tượng người dùng doanh nghiệp.

Đi theo xu thế, Toughbook SX2 mới được thiết kế trở nên đẹp và gọn hơn nhưng độ bền cũng không hề thấp hơn với những sản phẩm thế hệ trước. Máy có cân nặng chỉ khoảng 1,4 kg và nhỏ hơn 40% với thiết kế vỏ làm bằng chất liệu từ tính.

Toughbook SX2 khởi chạy trên nền tảng xử lí Intel Core i5 3,3 GHz với công nghệ Turbo Boost, màn hình LED nền kích thước 12,1 inch theo độ phân giải 1600 x 900 pixel và có tỉ lệ 16:9. Webcam mặt trước của máy có thể quay video ở 720p và có microphone tích hợp. Các cổng kết nối ở máy bao gồm 3 cổng USB 3.0, VGA, HDMI và một khe thẻ nhớ SD.

Toughbook SX2 được thiết kế cho khả năng di động với độ mỏng, nhẹ cùng hàng loạt các tính năng và thời lượng pin lâu giúp cho máy trở thành một hệ thống có thể làm việc tốt như một máy trạm cũng như khả năng chạy mỗi ngày. Laptop này sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 10 ở các nhà bán lẻ của Panasonic với giá khởi điểm từ 2649 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)