Microsoft vừa cho tung ra hàng loạt hình ảnh đầy đủ về vỏ hộp đóng gói với 5 thiết kế khác nhau với chất liệu chủ đạo làm bằng giấy và giá dự kiến dành cho Windows 8.

Sự thay đổi trong quy trình đóng gói mới sẽ giảm 41% khối lượng so với trước đây và cho phép Microsoft có thể góp phần trong việc giảm đến 80% khả năng phát khí gây hiệu ứng nhà kính.

Nhà sản xuất hiện cũng đã cho phép đặt hàng trước phiên bản hệ điều hành mới với mức giá dành cho phiên bản chuẩn là 100 USD và bản Pro là 140 USD. Đối với những khách hàng nâng cấp lên phiên bản Professional trong thời gian đầu sẽ được khuyến mãi với mức giá 70 USD và sau đó sẽ tăng lên 200 USD vào đầu tháng 2/2013. Trong khi đó, bản Windows 8 Pro Pack hỗ trợ Media Center và trả năng trình chiếu DVD trong máy tính sẽ có giá 70 USD .

Ngoài ra, Microsoft cũng còn đưa ra một số ưu đãi với mức giá nâng cấp thông qua trang windows.microsoft.com/en-US/windows/home từ ngày 26 tới đây, diễn ra ở 140 quốc gia với mức giá 40 USD. Những khách hàng sử dụng Windows 7 hợp pháp sau 2/6/2012 có thể nâng cấp lên Windows 8 chỉ với giá 15 USD.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)