Google đã bắt đầu gửi lời mời đến tham dự một sự kiện Android diễn ra tại New York vào ngày thứ 2, 29/10 tới đây. Lời mời này có chủ đề "sân chơi mở cửa", nhưng không có thêm nhiều chi tiết khác liên quan.

Theo giới phân tích, nhiều khả năng điểm nhấn của sự kiện chính là sự xuất hiện của smartphone Nexus 4 sau nhiều tin đồn xuất hiện gần đây. Điện thoại Nexus mới được cho là sẽ được sản xuất bởi LG và có rất nhiều tin đồn xung quanh thông tin Nexus 4 có thông số kĩ thuật tương tự như với Optimus G mà LG công bố gần đây.

Nhưng không chỉ có Nexus 4, nhiều khả năng Google sẽ công bố sự xuất hiện của Nexus 7 32 GB, phiên bản vẫn còn khá kín tiếng ngoài những thông tin lộ diện trên các nhà bán lẻ. Với sự xuất hiện của phiên bản 32 GB, Nexus 7 sẽ giải quyết các yêu cầu về dung lượng lưu trữ hạn chế có trong 2 phiên bản Nexus 7 8 GB và 16 GB.

Theo các thông tin được đưa ra, có thể cả 2 sản phẩm nói trên đều sẽ được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 sắp ra mắt của Google với nhiều tính năng mới được bổ sung so với phiên bản tiền nhiệm Android 4.1 Jelly Bean.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)