Vài ngày trước sự kiện công bố sản phẩm mới của Apple, một loạt ảnh được cho là chụp màn hình và pin của iPad Mini đã được tung lên Internet.

Dù không phải là hình ảnh hoàn chỉnh về chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ được đồn đại bao lâu nay nhưng chúng vẫn giúp các fan của Apple có được vài manh mối đáng giá.

Loạt ảnh xuất hiện sáng nay trên website của hãng bán lẻ linh kiện ETradeSupply, nơi từng đăng tải nhiều hình ảnh và video chính xác về vỏ iPhone 5 nhiều tháng trước khi con dế này chính thức ra mắt. Theo đó, iPad Mini sẽ có màn hình LCD kích cỡ 8 inch. Ngoài ra pin của thiết bị cũng đã lộ diện.

Cả màn hình lẫn pin đều không kết nối với bất cứ nguồn điện hay vỏ máy nào, dù ETradeSupply nhấn mạnh rằng hình ảnh rò rỉ một lần nữa tái xác nhận Apple sẽ tiếp tục gắn bó với tỉ lệ màn hình 4:3, thay vì chuyển lên 16:9 như iPhone 5. Mặc dù vậy, chưa có thông tin gì về độ phân giải màn hình.

Đối với pin, ETradeSupply cũng tiết lộ một số thông tin như dung lượng của nó sẽ lớn gấp ba lần pin của iPhone 5.

Đây không phải là lần đầu tiên ảnh chụp các linh kiện của iPad Mini xuất hiện trên mạng. Đầu tuần trước, một series ảnh được cho là chụp cận cảnh iPad Mini hoàn chỉnh đã rò rỉ tuy mặt tiền của máy vẫn còn là một ẩn số. Vài tuần trước nữa thì xuất hiện các bức hình chụp mặt bên của máy.

Còn chưa đầy một tuần nữa, vào ngày 23/10 tới đây, cuộc họp báo được cho là để công bố iPad Mini sẽ diễn ra. Apple đã gửi giấy mời chính thức vào hôm qua cho giới báo chí và chuyên gia công nghệ theo phong cách úp mở quen thuộc.

Theo Vietnamnet




Bình luận

  • TTCN (0)