Nhà thiết kế đến từ DigitalHomeBoy vừa đưa ra ý tưởng chiếc điện thoại chạy BlackBerry 10 dựa trên các thông số kĩ thuật thực tế mà RIM có thể tạo ra. Theo ý tưởng, thiết kế bề ngoài của máy rất thu hút người dùng.

Được mệnh danh là TK5 Justice, chiếc điện thoại chạy BlackBerry 10 này có cả màn hình cảm ứng và một bàn phím QWERTY vật lí, trong khi phần bên trong máy được trang bị phần cứng cao cấp.

Cụ thể, máy được trang bị VXL Qualcomm Snapdragon S4 với lõi Krait đạt tốc độ 1,2 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Phía sau máy là camera 16 Mpx với tính năng tự động lấy nét, ổn định hình ảnh và quay phim HD, phía trước máy là camera 3,5 Mpx hỗ trợ thoại có hình.

Cũng theo ý tưởng, TK5 Justice được trang bị màn hình OLED rộng 3,4 inch cho độ phân giải 960 x 720 pixel và pin 2500 mAh giúp nâng cao thời gian sử dụng. Dĩ nhiên, máy cũng không thiếu các cảm biến và kết nối phổ biến có trên các smartphone cao cấp hiện nay.

BlackBerry TK5 Justice chỉ là một ý tưởng điện thoại được thiết kế nhưng người dùng kì vọng sản phẩm sẽ sớm trở thành hiện thực trong tương lai không xa.

Chiêm ngưỡng hình ảnh bản thiết kế TK5 Justice

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)