Chiều ngày 21/10, khóa học kĩ năng thoát hiểm "Cạm bẫy sau giảng đường" được tổ chức bởi Kaspersky Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ.

Mặc dù tổ chức vào ngày nghỉ nhưng ngay từ đầu giờ chiều, các thành viên của mạng xã hội Học Đường, các sinh viên đã có mặt đông đủ tại hội trường C2, đại học Bách Khoa. Bằng cách nói chuyện dí dỏm, diễn giả Huỳnh Văn Sơn đã thu hút được sự chú ý của mọi người vào nội dung chính của khóa học. Đó là các kĩ năng cần thiết để xử lí trong những tình huống nguy hiểm ở cả trên môi trường Internet và ngoài đời thực. Với mỗi nội dung, ông đều phân tích thông qua tình huống thực tế và nhất là cả những gì mà các bạn trẻ gặp phải trong đời sống hàng ngày.

Ngoài tiến sĩ Sơn, khóa học còn có sự tham gia của hiệp sĩ đường phố Nguyễn Văn Minh Tiến và các chuyên gia bảo mật đến từ Kaspersky trong việc truyền thụ kinh nghiệm và giải đáp các thắc mắc của mọi người. Hơn thế nữa, một số bạn may mắn còn giành được phần quà từ ban tổ chức thông qua tham gia các trò chơi và bốc thăm.

Ảnh
Nhóm giải đáp thắc mắc của người tham dự.
Ảnh
Các bạn trẻ hào hứng tham gia tình huống giả định.


Bình luận

  • TTCN (0)