Với tình hình Yahoo! không mấy thuận lợi, đặc biệt là doanh thu ngày càng đi xuống, Marissa Mayer sẽ có chiến lược mới để đưa hãng trở lại guồng quay công nghệ.

Hiện tại, Marissa Mayer đang thực hiện chiến lược của mình bằng việc tiếp xúc với các hãng công nghệ. Theo Reuters, Mayer đang tích cực gặp gỡ các chuyên gia về Internet để được họ tư vấn về cách tiến hành kế hoạch đưa Yahoo! đi lên. Trong số đó, đáng chú ý có Giám đốc điều hành AOL Tim Armstrong và luật sư Larry Sonsini từ thung lũng Silicon.

Các chiến lược của Mayer sẽ tập trung chủ yếu vào các ứng dụng truyền thông xã hội dành cho máy tính cá nhân, MTB và sẽ công bố công nghệ mới cho các thiết bị này trong thời gian tới nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như quảng cáo. Ngoài ra, các ứng dụng dành riêng cho di động cũng sẽ được Yahoo! cải thiện đáng kể.

Để thực hiện chiến lược này, Mayer đã tuyển thêm một số nhân viên mới bao gồm Giám đốc tài chính Ken Goldman, Giám đốc điều hành Henrique de Castro và Giám đốc Marketing Kathy Savitt.

Ngày 30/9, Mayer đã nghỉ để sinh con, hiện cô đã sinh được 1 bé trai. Cô đã trở lại điều hành Yahoo! vào 16/10 vừa qua.

Theo Venture Beat




Bình luận

  • TTCN (2)
Hiếu Tròn  25905

Nghi sinh em bé 2 tuần, trở lại đưa ra chiến lược kinh doanh mới. Chắc nằm trên giường toàn nghĩ đến công việc Smile

Lâm Hằng  43211

Khâm phục mấy CEO này quá!