Google đang chuẩn bị một sự kiện lớn vào ngày 29/10, tại đây, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ ra mắt HĐH phiên bản tiếp theo của Android, Android 4.2 cũng như điện thoại Nexus 4 và MTB Nexus 7.

Thông tin này được giới thạo tin xác nhận với CNET.

Theo đó, Android 4.2 là một bản cập nhật của Android 4.1 Jelly Bean, nó cũng không có tên gọi Key Lime Pie như tin đồn trước đó mà đơn giản chỉ là Android 4.2+.

Song song với việc ra mắt Android 4.2 tại sự kiện này, Google cũng sẽ giới thiệu 2 thiết bị chiến lược của mình, bao gồm MTB Nexus 10 được xây dựng bởi Samsung và điện thoại Nexus 4 từ LG, tất cả sẽ chạy HĐH Android 4.2. Ngoài ra, Google cũng sẽ cập nhật Android 4.2 cho Nexus 7.

Thông tin ban đầu về các thiết bị của Google chuẩn bị ra mắt cho thấy, Nexus 10 sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải cao hơn iPad thế hệ thứ 3 của Apple. Giá của thiết bị này sẽ ngang tầm với Galaxy Tab 2 10.1 và Galaxy Note 10.1.

Trong khi đó, Nexus 4 sẽ được xây dựng bởi LG. Đây là một phiên bản khác của Optimus G được trang bị VXL lõi tứ Snapdragon của Qualcomm, RAM 2 GB, màn hình hiển thị 1280 x 768, bộ nhớ trong 16 GB và máy ảnh 8 Mpx. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, Nexus 4 sẽ không được trang bị LTE.

Đây là sự kiện lớn nhất của Google liên quan đến Nexus và HĐH của mình khi đồng thời cho ra mắt 3 cái tên đang được mong đợi cùng lúc. Hiện tại, Google đang gấp rút cùng các đối tác sản xuất các thiết bị để kịp ngày công bố.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (2)
Thân Quang Minh  151

8mpx

Camera Nexus 4 có 8Mpx thôi bạn ơi.

Lâm Hằng  43211

a sửa lại giùm em với, camera Nexus 4 là 8 Mpx anh ơi