Một phát ngôn viên của Samsung vừa lên tiếng sau thông tin một tờ báo tại Hàn Quốc đăng tải cho rằng Samsung không còn là nhà cung cấp màn hình LCD cho Apple.

Theo đó, phát ngôn viên cho rằng thông tin mà tờ Korea Times trích dẫn ý kiến của một "quan chức cao cấp" của Samsung, trong đó đề cập đến vấn đề hãng điện tử Hàn Quốc không còn cung cấp màn hình LCD cho Apple là sai 100% sự thật.

"Samsung Display chưa bao giờ có ý định ngừng cung cấp màn hình LCD cho Apple", phát ngôn viên cho biết. Ông cũng lưu ý thêm rằng Korea Times nên đính chính lại thông tin này.

Theo thông tin đăng tải ngày 22/10 trên tờ Korea Times, Samsung hi vọng sẽ thay thế được doanh số bị mất do kết thúc hợp đồng với Apple bằng những hợp đồng từ bộ phận kinh doanh các thiết bị cầm tay của Samsung và máy tính bảng của Amazon.

Trong khi các báo cáo trích dẫn rằng việc kết thúc hợp tác với Apple là do những vấn đề về tài chính, nhưng trên thực tế có thể mối quan hệ căng thẳng giữa 2 công ty mới là nguyên nhân chính. Apple và Samsung đã tiến hành những vụ kiện ở khắp nơi trên thế giới, với những cáo buộc đối thủ vi phạm thiết kế của mình.trích dẫn lời thông báo của một quan chức cấp cao của Samsung về việc cung cấp màn hình LCD của Samsung đối với Apple sẽ kết thúc vào năm 2013.

Cuộc chiến pháp lí giữa Samsung và Apple vẫn chưa đi tới hồi kết, những vụ kiện giữa họ vẫn còn tiếp tục tại nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, giữa họ vẫn có quan hệ đối tác mà bằng chứng là khẳng định của phát ngôn viên này.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)