Cựu Giám đốc điều hành Microsoft, Bill Gates, vừa đưa ra nhận xét về việc ra mắt MTB Surface và hệ điều hành Windows 8 của công ty mà ông từng lãnh đạo trong một đoạn video ngắn được phát trên Youtube.

Theo Gates, ông tin tưởng về tương lai của Windows với những cải tiến về trải nghiệm người dùng và khả năng hỗ trợ cảm ứng. Tuy nhiên, ông cũng cho biết việc thay đổi đối với MTB sẽ là một bước tiến lớn dành cho Microsoft.

Ảnh

Trong cuộc phỏng vấn kéo dài 5 phút được đăng tải lên Youtube, mặc dù rời công ty sau nhiều năm nhưng cựu CEO của Microsoft cho rằng ông vẫn hiểu rõ những gì xảy ra và đã góp ý rất nhiều đối với các sản phẩm sắp tới của công ty mà mình từng làm việc. Gates dành phần lớn thời gian trong cuộc phỏng vấn để ca ngợi Windows 8 và MTB Surface mới, cùng với đó là nhận xét về một số hiểu biết liên quan đến tương lai Microsoft.

Theo Gates, người dùng thời đại ngày nay cần sản phẩm đáp ứng được các hoạt động đọc mail, xem phim và kết nối ở bất cứ nơi nào theo cách thức đơn giản nhất. Khả năng cảm ứng làm cho điều đó xảy ra đơn giản và dễ dàng hơn, nhưng Gates cũng đề cập rằng người dùng vẫn không thể bỏ qua chuột và bàn phím trong hầu hết các hoạt động. Chính vì vậy, Gates cho rằng Microsoft đang pha trộn tất cả các hình thức đầu vào lại với nhau để giúp người dùng dễ dàng thiết lập thiết bị của mình, sử dụng cho tất cả mọi công việc.

Gates cũng nói thêm rằng người dùng có thể sẽ bất ngờ với những nỗ lực mà Microsoft đang đưa vào các sản phẩm sắp tới của mình, và nó sẽ là bước ngoặt lớn cho công ty trong xu hướng đổi mới, nâng cao tầm quan trọng trong các sản phẩm sắp ra mắt của Microsoft.

Đoạn phỏng vấn nhận xét của Gates về các sản phẩm sắp được Microsoft ra mắt.

Gates chốt lại một câu với ngụ ý rằng đây là quãng thời gian rất quan trọng với Microsoft.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)