HardCandy đã công bố vỏ bảo vệ ShockDrop dành cho iPad Mini ngay trước khi Apple ra mắt phiên bản mới của iPad vào đêm nay. Giá cho vỏ bảo vệ này là 49,95 USD và dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 25/10.

Vỏ bảo vệ ShockDrop của HardyCandy xuất hiện đã mở ra thông tin về việc Apple sẽ tung ra một iPad nhỏ hơn vào đêm nay, bởi lẽ vỏ máy vừa giới thiệu không thể tương thích với bất kì phiên bản iPad nào đang có mặt trên thị trường.

Đây không phải là lần đầu tiên HardCandy thực hiện công bố một phụ kiện cho sản phẩm Apple ngay trước thềm ra mắt một sản phẩm mới. Năm ngoái, hãng đã phát hành vỏ iPhone 5 ngay trước khi phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo được công bố. Mặc dù vậy, như đã biết thời điểm đó iPhone 4S được xuất hiện có kích thước không phù hợp với vỏ bảo vệ được HardCandy ra mắt lúc đó. Tuy nhiên, theo nhiều nhận xét thì đó dường như chỉ là một chiến thuật nghi binh của Apple mà thôi.

Tháng trước, khi iPhone 5 ra mắt, người dùng đã thấy sự xuất hiện của thiết kế iPhone 5 hoàn toàn chính xác với thiết kế vỏ case mà HardCandy thiết kế cách đó 1 năm. Điều này cho thấy rằng nhà sản xuất này vẫn có thể tự tin về thiết kế mà mình đưa ra cho sản phẩm sắp ra mắt của Apple, dự kiến sẽ được chính thức công bố vào đêm nay. Và nếu như vậy, đây có thể được xem là vỏ dành cho iPad Mini đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Theo HardCandy tiết lộ, vỏ ShockDrop dành cho iPad Mini sẽ có các màu đỏ và đen, được dự kiến lên kệ vào ngày 25/10.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)