Google muốn thực hiện một chiến lược marketing hoành tráng cho Android, trong phần mới của series phim James Bond, Skyfall, điệp viên 007 đã sử dụng chiếc smartphone Sony Xperia TL chạy nền tảng này.

Ảnh

Trước đây, trong phần Casino Royal, James Bond cũng từng sử dụng hai chiếc Sony Ericsson. Có vẻ như, Sony đang đưa nhân vật điện ảnh huyền thoại này thành người đại diện cho hãng khi liên tục tài trợ cho bộ phim này và đưa sản phẩm của mình lên màn ảnh.

Sony Xperia TL được trang bị VXL Qualcomm Snapdragon S4 1,5 GHz, màn hình 4,6 inch, độ phân giải HD 720p, camera 13 Mpx, quay video 1080p, trang bị HĐH Android 4.0 (có thể nâng cấp lên Jelly Bean). Chiếc “Bond phone” cũng được nạp sẵn các cảnh quay hậu trường phần mới nhất của series phim James Bond có tên gọi Skyfall, nhạc chuông và chủ đề liên quan tới điệp viên huyền thoại này.

Tuy nhiên, khẳng định rằng đây không phải là chiến lược của riêng Sony là có cơ sở khi mà Google+ đã đưa lên dòng thông báo về một cuộc thi mà phần thưởng của nó là một chiếc “Bond phone”. Có vẻ như cả Google và Sony đang “nắm tay nhau” nhằm cạnh tranh quyết liệt với iOS của Apple, tham vọng “bành trướng” tầm ảnh hưởng của Android ra công đồng những người hâm mộ James Bond và cả thị trường HĐH.

Nhà mạng AT&T cũng đã thông báo sẽ cung cấp chiếc điện thoại này với giá 99 USD, kèm hợp đồng sử dụng 2 năm.

Video giới thiệu “Bond phone” của Sony.

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)