Halloween 2012 đang đến rất gần và các hoạt động chuẩn bị cho ngày lễ đang được gấp rút thực hiện. Bên cạnh những bộ đồ hóa trang, những phụ kiện ấn tượng thì những món đồ công nghệ cũng là một sự lựa chọn đáng quan tâm để dành tặng bạn bè và người thân.

Phụ kiện trang trí

Cho dù mới xuất hiện gần đây nhưng iPhone 5 đã rất được ưu ái khi các nhà sản xuất đã chuẩn bị hàng loạt vỏ bảo vệ mang phong cách Halloween cho siêu phẩm này. Với đủ kiều dáng, chủ đề, màu sắc, người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc vỏ cho phù hợp với gu của mình và dễ dàng thay đổi nếu muốn, trong khi vẫn tránh cho điện thoại gặp phải va chạm không mong đợi. Hơn thế nữa, nếu các mẫu sẵn là chưa đủ, bạn cũng có thể đặt các cửa hàng làm các mẫu skin độccho riêng mình và phạm vi thiết bị được hỗ trợ được mở rộng, không chỉ cho iPhone mà cho cả các mẫu điện thoại, máy tính bảng hay laptop khác. Các phụ kiện khác dành cho mùa Halloween gồm có cặp/túi, móc khóa với hình thù hợp chủ đề.

Dock, loa, máy nghe nhạc

Nếu là người yêu thích những bữa tiệc với âm nhạc ngập tràn, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy nghe nhạc hình sọ người như trên. Đó một chiếc loa di động có thể kết nối được với máy tính hay điện thoại, hay chơi nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ, hỗ trợ FM và cả điều khiển từ xa. Nếu không thích sọ người, bạn có thể tìm kiếm mẫu dock hình con ma dễ thương mang tên Speakal iBoo hỗ trợ chơi nhạc lẫn sạc cho iPod. Không quá cầu kì, những mẫu loa di động từ Zazzle cho phép người dùng chọn lựa trong số rất nhiều tầm nền cho mặt trước của loa theo phong cách Halloween cùng mức giá phải trả là khoảng 1 triệu đồng.

USB và USB Hub

Loại sản phẩm khác cũng rất phổ biến là những chiếc USB ẩn trong các hình thù có phần kinh dị như bộ phận cơ thể người, hình đầu lâu hay bóng ma được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết hay các bộ phim kinh dị. Chắc chắn khi sử dụng những thiết bị này sẽ gây ấn tượng mạnh cho người xem nhưng mức giá của chúng cũng không được dễ chịu với đại đa số người dùng khi từ 400 ngàn đến 1 triệu đồng cho bộ nhớ 4 – 16 GB.

Ứng dụng Halloween

Danh sách đồ công nghệ cho Halloween sẽ không thể hoàn chỉnh nếu thiếu đi hàng loạt ứng dụng dành cho các nền tảng phổ biến như iOS hay Android. Mục đích của ứng dụng thì khá là phong phú với mức đơn giản như các trò chơi xếp hình (Bubble Blast Halloween Edition), Angry Birds Seasons hay Plants and Zombies, hướng dẫn nấu ăn (Cookie Doodle) cho đến li kì như tạo hiệu ứng kinh dị cho bức ảnh (ZombieBooth) và một số tiện ích liên quan trong ứng dụng Trick or Tracker (theo dõi trẻ), Halloween Ringtones (nhạc chuông), Halloween Card Creator, Costume Ideas – Halloween, Make A Zombie hay Halloween Soundlab.

Đồ hóa trang

Nếu đã chán hóa thân thành các nhân vật quen thuộc trong mùa Halloween như ma cà rồng, bộ xương thì bạn cũng có thể tham khảo các hình tượng nổi tiếng trong làng công nghệ như Angry Birds hay thậm chí là Steve Jobs hoặc các sản phẩm như máy ảnh hay điện thoại di động. Các chất liệu được sử dụng chủ yếu là vải, gỗ, bìa các tông và sơn phun nên chi phí bỏ ra sẽ không lớn và hoàn toàn tùy biến được theo sở thích cá nhân.

Theo TGS



Bình luận

  • TTCN (0)