LG VX9400.

Đó là những điện thoại được trang bị các tính năng tiên tiến như tiếp nhận truyền hình trực tiếp; khám phá kênh tự động; thu lại các chương trình TV; phát nhạc, đài FM có hình, âm thanh stereo chất lượng cao; máy ảnh từ 1,3 megapixel trở lên.

LG Voyager

Xuất xưởng: Tháng 11/2007

Giá bán: 300 USD

Điện thoại truyền hình (mobile TV) của LG hỗ trợ dịch vụ V Cast của tập đoàn Verizon Wireless, giúp người dùng thưởng thức những chương trình truyền hình, video clip chất lượng cao.

LG Voyager có thiết kế trượt ngang để trình diễn bàn phím đầy đủ QWERTY giúp người dùng dễ dàng truy cập các tính năng trên điện thoại. “Bộ mặt” của điện thoại được “độc chiếm” bởi chiếc màn hình cảm ứng rộng.

LG trình làng chiếc điện thoại Voyager vào thời điểm này là rất hợp lý bởi thiết kế kiểu dáng trượt ngang và màn hình cảm ứng đang rất được ưa chuộng. Bàn phím trượt này tỏ ra rất hữu ích, giảm bớt số lần sử dụng đến touchscreen khi không cần thiết.

Điểm ấn tượng nhất của LG Voyager là giao diện cải tiến và màn hình cảm ứng của nó rất nhạy.

LG VX9400

Xuất xưởng: Tháng 3/2007

Giá bán: 200 USD.

Thiết kế đẹp cộng với khả năng trình diễn video ấn tượng và chất lượng đàm thoại tốt là những thế mạnh của LG VX9400. Đáng tiếc, điện thoại truyền hình của LG chỉ được tích hợp camera 1,3 megapixel. Máy cũng có tai nghe Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ và tương thích với công nghệ EV-DO.

Tuy nhiên, màn hình xoay ngang thân khiến người dùng gặp khó khăn khi gọi điện. Loa của máy cũng hơi yếu.

Motorola RIZR Z6tv

Tháng 10/2007

Giá bán: 180 USD.

Motorola RIZR Z6tv được thiết kế thân trượt và hỗ trợ dịch vụ truyền hình V Cast Mobile TV, V Cast Music và Video của tập đoàn Verizon Wireless.

RIZR Z6tv cho phép chủ nhân 24 giờ truy cập các chương trình truyền hình chất lượng cao. Z6tv cũng có mays nghe nhacj MP3, camera 2 megapixxel, màn hình 2 inch với độ phân giải 240 x320 pixel, jắc cắm tai nghe 2,5mm, và bộ nhớ trong 50MB cùng thẻ nhớ microSD để nâng cấp dung lượng lưu trữ.

Nokia N96

Xuất xưởng: Tháng 7/2008

Giá bán: 750 USD.

N96 vừa xuất hiện nhưng đã hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công. N946 có khả năng thu sóng truyền hình mobile TV và nhiều chức năng đa phương tiện với camera 5 megapixel, bộ nhớ 16 GB. N96 đồng thời cũng kết nối hệ thống định vị toàn cầu, máy ảnh 5.0 megapixel. N96 có màn hình LCD 2,8 inch.

Samsung SGH-P960

Xuất xưởng: Tháng 6/2008

Điện thoại truyền hình siêu mỏng của Samsung - P960 mới được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC, tổ chức ở Barcelona. SGH-P960 có kiểu dáng trượt, thân máy bóng bẩy, sáng bóng như gương soi. Màn hình TFT 2,6 inch, camera 3 megapixel, hỗ trợ Bluetooth, USB, chỉnh sóng FM và đặc biệt là công nghệ truyền hình DVB-H digital TV.

Theo T.Vũ - Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)