Đại diện công ty EXA và công ty VinaCIS kí kết hợp tác.

Ngày 26/10, công ty tin học Vinh Nam (VinaCIS) đã phối hợp cùng công ty EXA giới thiệu dịch vụ hạ tầng điện toán đám mây trueCloud Server.

Trong dịp này, 2 công ty đã kí kết hợp tác chiến lược trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ trueCloud Server.

trueCloud Server là hệ thống máy chủ điện toán đám mây thế hệ mới có hiệu năng vượt trội và tính ổn định cao, có hạ tầng máy chủ lớn với khả năng mở rộng không hạn chế. Với chi phí sử dụng thấp (chỉ từ 1000 đồng/giờ).

Hệ thống máy chủ này được trang bị hệ thống lưu trữ điện toán đám mây chuyên dụng và các máy chủ high-end cấu hình cực mạnh, giúp cloud server của bạn hoạt động nhanh hơn và tránh tình trạng "nghẽn cổ chai" thường gặp. Về cơ chế bảo mật, trueCloud Server có hệ thống bảo mật nhiều tầng, lớp đảm bảo các máy chủ ảo trên hệ thống được bảo vệ toàn thời gian.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện công ty VinaCIS và EXA đã kí biên bản hợp tác chiến lược về việc phát triển kinh doanh đối với dịch vụ EXA trueCloud Server. Ông Vũ Thái Hà, Giám đốc công ty EXA trao đổi: "Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với VinaCIS trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ hạ tầng điện toán đám mây trueCloud Server. Với các tính năng mới, trueCloud Server hứa hẹn sẽ là một dịch vụ hữu ích đối với nhiều doanh nghiệp trong thời đại công nghệ điện toán đám mây khi khách hàng không chịu phí khởi tạo, không phải tốn tiền thuê cả tháng mà chỉ phải trả cho những gì đã sử dụng theo ngày hoặc theo giờ".

Nhân dịp ra mắt, EXA mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi trong tháng 11 khi sử dụng trueCloud Server:

  • Tặng Sophos EP2 SaaS 1 năm
  • Giảm 25% dịch vụ EXA Business Backup
  • Tặng 500.000 VNĐ ngay trong tài khoản server
Ảnh
Ông Vũ Thái Hà, Giám đốc công ty EXA trình bày về hệ thống trueCloud Server.


Bình luận

  • TTCN (0)