Ngày 26/10, Báo Thanh Niên giới thiệu cuộc thi “Hành Trình 60 Ngày - Góc Nhìn Của Tôi - Share My View” phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia nhằm tạo sân chơi cho các bạn yêu thích thiết kế, làm phim thời sự và chụp ảnh thời sự.

Cuộc thi cũng tạo cơ hội cho người tham gia được cọ xát thực tế, được học hỏi những kinh nghiệm và giao lưu với những chuyên gia có uy tín trong ngành cũng như có cơ hội tương tác với công chúng. Các tác phẩm tham gia phải có tính ứng dụng cao, sẽ được đăng tải trên các kênh truyền thông của Thanh Niên; các sản phẩm tương thích tốt với các môi trường của các sản phẩm công nghệ cao như smart phone, laptop hay internet tivi…

Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi – Share My View” thể hiện lăng kính của giới trẻ trong thế giới đương đại. Thông qua cách nhìn, góc quay, thiết kế… mô tả cuộc sống đa dạng và sôi động biến đổi không ngừng hiện nay tại Việt Nam, đồng thời nêu được những cách nhìn, quan niệm của giới trẻ về diễn biến cuộc sống cũng như thể hiện khát vọng tốt đẹp, vươn đến sự hoàn thiện. Mỗi một tác phẩm dự thi sẽ là cách để các bạn trẻ số hóa cuộc sống hiện tại.

Giải thưởng cuộc thi bao gồm: 6 Giải Nhất: mỗi giải 1 TV Sony Bravia 32 inch (MS: NX650) trị giá 15.900.000 VND; 6 Giải Nhì: mỗi giải 1 máy quay phim Sony Handycam (MS: CX-210E) trị giá 10.990.000 VND; 6 Giải Ba: mỗi giải 1 điện thoại Sony Xperia (MS: ST26i J) trị giá 6.990.000 VND và các giải chung kết tuần, chung kết tháng có giá trị khác.

Các thể loại dự thi:

- Clip phóng sự: chia làm 2 loại (Không giới hạn thể loại, chủ đề)

  • Phim ngắn: thời lượng tối đa 5 phút
  • Clip thời sự: thời lượng tối đa 2 phút

- Ảnh thời sự: chia làm 2 loại (Không giới hạn thể loại, chủ đề; riêng ảnh bộ không quá 7 ảnh/bộ)

  • Ảnh đơn
  • Ảnh bộ

- Thiết kế quảng cáo đồ họa dành cho in ấn và giao diện web: chia làm 2 loại (Chủ đề chỉ định: về những đề tài, sản phẩm của 3 thương hiệu)

  • Poster quảng cáo (print ad)
  • Flash banner cho website

Thời gian tham gia cuộc thi từ ngày 26/10/2012 đến ngày 26/12/2012, dự kiến trao giải chung kết vào ngày 05/01/2013. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về cuộc thi này tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)