Một cuộc khảo sát mới được tiến hành bởi công ty bảo mật AVG, trong tổng số 4400 khách hàng tại 11 quốc gia cho biết 25% người trẻ tuổi từ 18 - 25 tuổi kết bạn với sếp của họ qua Facebook.

Trong kết quả khảo sát này, thanh niên tại Mỹ và Italia là những người kết bạn với ông chủ của mình nhiều nhất với 33%, thanh niên Pháp ngược lại, lại là những người ít kết bạn với sếp mình nhất.

Một số thông tin khác từ cuộc khảo sát đó là 60% người dùng từ 18 - 25 tuổi không hề giới hạn nội dung với bạn bè và đồng nghiệp trên Facebook của mình. Nhật Bản, cộng hòa Séc, New Zealand và Anh là những quốc gia xếp đầu trên bảng xếp hạng này với tỉ lệ lần lượt là 73%, 70%, 67% và 66%.

Thú vị là, người dùng Facebook Ý là những người thường xuyên đăng các status biểu thị ý giận dữ nhất lên trang cá nhân của mình (18%), trong khi tỉ lệ này ở Pháp và New Zealand là 10%.

Phát biểu với Mashable, chuyên gia Tony Anscombe của AVG cho biết: "Phần lớn thanh niên từ 18 - 25 tuổi không lọc các thông tin được đăng lên trang của mình. Họ cũng nên chú ý đến quan hệ với ông chủ, đồng nghiệp và bạn bè thông qua mạng xã hội bằng cách chia sẻ những thông tin một cách hợp lí, vừa phải".

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)