Một đoạn video ngắn gọn của Samsung Nexus 10 đã được đăng tải như là bằng chứng cho thấy Google đang muốn tạo ra một MTB có thể cạnh tranh với iPad của Apple.

Ảnh

Đoạn video được đăng tải bởi BriefMobile trên Youtube có độ dài 5 giây cho biết sản phẩm này được sản xuất bởi Samsung với vật liệu polycarbonate ở mặt sau của thiết bị trông gần giống như kiểu thiết kế nhôm chải. Điều này cho thấy, dường như thiết bị sẽ có kích thước cực kì mỏng và trọng lượng khá nhẹ. Các cạnh của thiết bị được mô tả bao bọc bằng vật liệu như cao su. Tuy nhiên, BriefMobile không tiết lộ nguồn tin nào đã cung cấp cho họ.

Google Nexus 10 dự kiến có tên mã là Manta với độ phân giải màn hình hiển thị 2560 x 1600 pixel, tương đương với mật độ điểm ảnh 300 ppi, cao hơn nhiều so với màn hình Retina trên iPad với mật độ điểm ảnh 264 ppi.

Theo kế hoạch, Google sẽ công bố Manta vào hôm nay, thứ 2 (29/10) tại một sự kiện diễn ra ở thành phố New York, Mỹ, nhưng kế hoạch đã bị trì hoãn bởi vào hôm thứ bảy bởi ảnh hưởng của cơn bão Sandy sẽ đổ bộ vào New York ngay trong ngày này nhằm đảm bảo an toàn.

Hiện Google vẫn chưa đưa ra thời điểm để tổ chức bù lại sự kiện trì hoãn này.

Video rò rỉ Nexus 10 của Google sắp được công bố.

Theo Techhive



Bình luận

  • TTCN (0)