Tại triển lãm IFA 2012, Philips đã giới thiệu đến người dùng một dòng sản phẩm có thể làm mê hoặc bất kì người yêu công nghệ nào, series màn hình LCD này mang tên Gioco.

Dòng sản phẩm này được thiết kế tinh tế, sử dụng công nghệ hỗ trợ hiển thị Ambiglow độc đáo của Philips, công nghệ truyền dữ liệu USB 3.0 và sẽ sớm giới thiệu tại Việt Nam trong thời gian tới.

Công nghệ Ambiglow độc quyền

Gioco là màn hình LCD đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ Ambiglow độc quyền của Philips. Công nghệ Ambiglow tự động phân tích hình ảnh hiển thị trên màn hình và chiếu lên bức tường phía sau một bóng nền có màu sắc tương ứng với hình ảnh đang hiển thị, tạo cảm giác như đang xem trên một màn hình rộng hơn nhiều. Bên cạnh đó, công nghệ Ambiglow cũng mang đến cho người dùng hiệu ứng 3D sống động. Người dùng cũng không cần phải đeo kính hỗ trợ 3D mà vẫn có thể thưởng thức hình ảnh 3D một cách sống động nhất.

Bên cạnh Ambiglow, Gioco còn tích hợp công nghệ Smart Bias sử dụng cùng hệ thống đèn phía sau màn hình. Khi hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu, người dùng có thể bật chức năng Smart Bias, màn hình sẽ chiếu lên bức tường phía sau một vùng ánh sáng trắng có nhiệt độ màu 6500K để giúp làm dịu mắt, loại bỏ những hình ảnh phản chiếu và gây chói mắt từ các nguồn sáng khác trong phòng, bảo vệ sức khỏe người dùng, hạn chế các tật về mắt.

Thiết kế khung viền mỏng chỉ 2,5 mm

Nếu chỉ nhìn thoáng qua, người dùng hầu như không nhận thấy. Với đường viền thanh mảnh này, Gioco đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho những người sử dụng các chương trình, thiết bị hiển thị trên nhiều màn hình ghép (multi-display) bởi lúc đó, đường viền mỏng của Gioco khiến người dùng có cảm giác như đang dùng một màn hình siêu rộng thay vì nhiều màn hình riêng biệt. Mặt sau của Gioco được thiết kế hình viên kim cương độc đáo.

Công nghệ cao cấp cho người dùng đẳng cấp

Không chỉ tích hợp cổng kết nối HDMI, màn hình Gioco còn cung cấp cổng kết nối USB 3.0 giúp người sử dụng truyền tải dữ liệu cực nhanh và khi cần cũng có thể dùng làm nguồn cấp điện cho các thiết bị sử dụng đầu cắm USB.

Màn hình Gioco còn được Philips thiết kế áp dụng công nghệ tấm nền (panel) AH-IPS mới nhất. Công nghệ này giúp hiển thị chính xác những biến động nhỏ nhất của tia Gamma, do đó có thể hiển thị màu sắc chuẩn xác nhất ở mọi góc nhìn.

Với các ưu điểm trên, có thể nói LCD Gioco sẽ đáp ứng được nhu cầu của các đối tượng khách hàng cao cấp, muốn sở hữu màn hình với những công nghệ tiên tiến nhất và chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Hiện màn hình Philips đang khuyến mãi tặng chuột không dây Genius traveler 6000 trị giá 200.000đ. Chương trình kéo dài đến hết 31/10/2012 (hoặc đến khi hết quà), áp dụng cho các màn hình LED 18,5 inch 196V3LSB5, 196V3LSB25, 196V4LSB2, 197E3LSU. Tất cả các màn hình Philips đều được bảo hành chính hãng 3 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)