Đại diên Hanet trả lời phỏng vấn.

Ngày 27/10, công ty TNHH phần mềm và giải pháp mạng Hanet công bố sản phẩm đầu Karaoke HD gồm 2 bản Business và Home với những tính năng mới so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Trong số các dòng sản phẩm chủ đạo, đầu Hanet Karaoke HD chính là dòng sản phẩm hướng tới giải trí nổi bật mà Hanet kỳ vọng sẽ mang đến sự phát triển vượt trội. Cụ thể, sản phẩm gồm 2 bản: Business và Home, hướng tới 2 đối tượng chính là các đại lý, trung tâm Karaokre chuyên nghiệp và người tiêu dùng tại gia có nhu cầu cao về những sản phẩm giải trí chất lượng, đảm bảo.

Sản phẩm trang bị hệ điều hành Android kết nối Wi-Fi, bản Business được trang bị thêm Smartlist 7 inch và 9,8 inch cho việc chọn và tìm kiếm bài hát chuyên nghiệp, các thiết bị tự phát và nhận tín hiệu có thể kết nối thông qua AccessPoint có sẵn. Dữ liệu của đầu thu có thể lưu trữ 20.000 bài hát tiếng việt và hàng nghìn bài tiếng Anh, Trung, Hàn... bài hát mới được cập nhật hàng ngày.

Theo ông Võ Đức Thọ, đại diện Hanet: "Trong thời gian tới, Hanet sẽ tập trung nâng cấp và phát triển hơn nữa sản phẩm Hanet Karaoke HD, áp dụng khoa học công nghệ, không ngừng hoàn thiện phát triển sản phẩm cũ để ra đời nhiều sản phẩm mới phục vụ phân khúc khách hàng đa dạng khác nhau...

Ảnh
Bộ sản phẩm Hanet Karaoke HD.


Bình luận

  • TTCN (0)