Trong bài giới thiệu Kindle Fire HD trên Amazon.com, hãng đã so sánh và chỉ ra rằng sản phẩm của mình tốt hơn rất nhiều so với iPad mini của Apple, đặc biệt khi nói về giá bán thiết bị.

Gã khổng lồ bán hàng trực tuyến cho rằng Kindle Fire HD có rất nhiều điều lợi thế so với iPad mini. Theo Amazon, Kindle Fire HD có mật độ điểm ảnh cao hơn 30% so với iPad mini. Để rõ ràng, hãng cho biết Kindle Fire HD đạt mật độ điểm ảnh 216 ppi, trong khi iPad mini chỉ dừng lại ở mức 163 ppi mà thôi.

Không chỉ có vậy, khi so sánh với iPad mini, người dùng Kindle Fire HD có thể xem phim HD và thưởng thức truyền hình, điều mà người dùng sản phẩm Apple có muốn cũng không được. Đây chắc chắn là yếu tố sáng giá với những ai muốn sử dụng MTB của mình cho nhu cầu giải trí. Kindle Fire HD cũng mang đến lợi thế tích hợp loa dual-stereo cho âm thanh hoàn hảo, trong khi kết nối MIMO Wi-Fi giúp việc truy cập Internet qua Wi-Fi luôn được duy trì ở tốc độ làm việc tối ưu nhất.

Dĩ nhiên, phần không thể quan trọng hơn khi so sánh Kindle Fire HD với iPad mini chính là giá bán sản phẩm. Cụ thể, người dùng chỉ phải chi ra 199 USD để sở hữu Kindle Fire HD, trong khi nếu muốn chạm tay vào iPad mini, số tiền bỏ ra đắt hơn đến 130 USD.

Báo cáo thu nhập Q3/2012 của Amazon công bố gần đây cho biết, Kindle Fire HD là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Trong khi đó, mặc dù iPad mini đang nhận được sự quan tâm của người dùng nhưng thời điểm giao hàng sản phẩm đến tay người dùng đã phải trì hoãn 2 tuần chỉ một vài phút sau khi Apple bắt đầu cho phép người dùng đặt mua iPad mini.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (1)
Hiếu Tròn  25905

Cái này nhắc lại sự so sánh đã có trong báo cáo thu nhập quý 3 thôi. Nhưng quan trọng là Amazon "chịu chơi" khi đưa so sánh trực tiếp 2 sản phẩm cụ thể lên trang chủ (đương nhiên là dìm hàng đối thủ). Có khi nào thời gian tới vào trang chủ Samsung thấy so sánh Galaxy S III tốt hơn iPhone 5 không Wink