Vào 9 giờ sáng (giờ địa phương) thứ 7, ngày 3/11 tới đây, Apple sẽ mở một cửa hàng mới tại quận Nanshan, Thâm Quyến. Đây là Apple Store thứ 3 được mở tại Trung Quốc trong hơn một tháng qua.

Khi đi vào hoạt động, cửa hàng này sẽ mở cửa đón khách vào 10 giờ sáng hàng ngày. Cửa hàng tại Thâm Quyến là cửa hàng mới nhất trong chuỗi Apple Store tại Trung Quốc.

Hồi đầu tháng, Apple đã mở một cửa hàng Apple Store mới tại Bắc Kinh trong khu Vương Phủ Tỉnh. Trong sự kiện đó, Phó Chủ tịch cao cấp của Apple, John Browett, đã thông báo về kế hoạch mở cửa hàng tại Thâm Quyến, và cho biết, mục tiêu của Apple là phục vụ "mọi khách hàng, tại mọi thành phố".

Vào giữa tháng 9, Apple cũng đã mở một cửa hàng mới tại đường Festival Walk, tại quận Kowloon Tong, Hong Kong.

Trung Quốc là một phần không thể thiếu trong thành công lâu dài của Apple. Nước này đang cho thấy sự bùng nổ của tầng lớp trung lưu, và cho các công ty như Apple có một lượng khách hàng lớn để khai thác. CEO Tim Cook đã nói rằng: Trung Quốc là thị trường quan trọng thứ hai của Apple.

Doanh thu năm tài chính vừa qua của Apple tại Trung Quốc đạt 23,8 tỉ USD, chiếm 15% tổng doanh thu của hãng. iPhone 5 cũng sẽ chính thức được phân phối tại Trung Quốc vào tháng 12.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)