Cùng với sự ra mắt của Windows Phone 8, những thiết bị đầu tiên chạy hệ điều hành này đã được xuất hiện, trong đó đáng chú ý là Samsung Ativ S, sản phẩm Windows Phone 8 bí ẩn nhất trước đây.

Được lộ diện lần đầu tiên trong tháng 8, Samsung Ativ S là smartphone trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch, một kích thước ấn tượng giống như những gì mà Galaxy S III được trang bị trước đó. Đây là kích thước màn hình vượt trội so với các đối thủ WP8 ra mắt lần này và cũng đi kèm với chữ kĩ "Windows Phone" của Microsoft giống như Windows Phone 8X hay 8S của HTC.

Samsung Ativ S trang bị VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32GB, camera 8 Mpx ở phía sau (hỗ trợ tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED) và 1,3 Mpx ở phía trước hỗ trợ chat video với Skype. Máy sử dụng pin 2300 mAh, hỗ trợ các kết nối 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, NFC,...

Samsung Ativ S được thiết kế bắt mắt, vỏ phủ nhôm bóng bạc và màn hình được bảo vệ bằng lớp kính Corning Gorilla Glass 2.

Tập ảnh: Cận cảnh Samsung Ativ S chạy WP8 (11 hình)

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)