Để mở rộng dòng máy tính xách tay P-series, Samsung đã bổ sung thêm một ứng viên mới có tên gọi là P200 trước thềm triển lãm CeBIT. Sản phẩm tuy đã được lưu hành tại thị trường Anh quốc từ tháng hai nhưng đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên

Mặc dù thuộc họ siêu di động (ultraportable) do có màn hình 12,1 inch, độ phân giải 1280 x 800 nhưng vẻ ngoài lại được thiết kế trông khá chắc chắn với bàn phím được phủ chất liệu chống nhiễm khuẩn "silver nano". Bên cạnh đó, P200 cũng trang bị cho mình sức mạnh của bộ vi xử lý Intel mới nhất Core 2 Duo 9500 và tích hợp cạc đồ họa ATI Radeon Xpress 1250.

Đối với những ai thích trò chuyện cùng bạn bè và người thân thì việc nhận thấy cảm xúc của đối phương thông qua webcam 1.3 MP thật là một trải nghiệm thú vị. Thiết bị sử dụng nguồn năng lượng từ pin 6 cell cho phép thời gian hoạt động liên tục lên tới 3 giờ.

Một số tính năng khác bao gồm Bluetooth 2.0 + EDR, kết nối WiFi Atheros Super G, đầu đọc thẻ nhớ 6 trong 1, khe cắm PCI Express và 2 cổng USB. Trọng lượng tổng cộng là 1,9 kg với mức giá 1.517 USD.

Vĩnh Duy (Theo ElectronistaEngadget)

Tập ảnh: Samsung P200: Di động dành cho doanh nhân (4 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)