Angry Birds Roost là một ứng dụng có thiết kế cực kì thú vị được cung cấp độc quyền trên các dòng thiết bị cầm tay Lumia của Nokia

Ảnh

Tuy nhiên, người dùng cần phải biết một điều hết sức quan trọng, Angry Birds Roost không phải là một trò chơi. Đây chỉ là một cửa hàng trực tuyến, nơi mà người dùng có thể mua mọi sản phẩm của Rovio và mọi sản phẩm liên quan tới Angry Birds.

Với Angry Birds Roost, người dùng có thể tìm thấy những bản nhạc chuông, những video thú vị về Angry Birds và cả những món quà dành riêng cho những "fan cuồng" của những chú chim điên trong danh sách bạn bè của mình.

Người dùng cũng có thể tìm thấy những thông tin mới nhất liên quan tới trò chơi Angry Birds nổi tiếng, được thông báo trực tiếp bởi nhà phát triển Rivo.

Ngoài ra, một tính năng khá thú vị cho phép bạn chụp ảnh cùng với một chú chim điên mà người dùng yêu thích và chia sẻ những bức ảnh này trên các mạng xã hội mà mình tham gia. Điều này chắc chắn sẽ làm cho những bạn bè, đồng nghiệp sử dụng iOS và Android của người dùng phải ghen tị.

Ứng dụng được cài đặt hoàn toàn miễn phí trên các dòng sản phẩm Nokia Lumia và đã có trên kho ứng dụng dành riêng cho dòng smartphone này.

Phiên bản tiếp theo của Angry Birds, Angry Birds Star Wars, sẽ ra mắt vào ngày 8/11 tới đây và cũng sẽ được cập nhật trên Nokia Lumia.

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (2)
aleck  14

cái phần mềm này chẳng có tác dụng mấy, nó k phải trò chơi mà là phần mềm tông hợp tin tức, nhạc , ... của trò angri bird thôi, cài rồi đành phải xoá đi

Hoàng Đức Thọ  2093

nó vốn dĩ là cửa hàng trực tuyến mà. đâu phải trò chơi hả bạn