Ngày hôm nay, Samsung đã chính thức công bố G400, điện thoại gập với 2 màn hình cảm ứng. G400 còn được gọi là phiên bản vỏ sò của Samsung "Soul" với thiết kế tương tự: giao diện đồ họa độc đáo cùng lớp vỏ hoàn toàn bằng kim loại sáng bóng.

G400 cũng giới thiệu một dòng giao diện đồ họa (GUI) mới, cung cấp cho người sử dụng các lựa chọn khác nhau: GUI skin cho phép người sử dụng cá nhân hóa giao diện bằng cách thay đổi hình ảnh nền, font chữ và màu sắc.
Chú dế mới được trang bị 2 màn hình cảm ứng 2.22 inch ở cả trong và bên ngoài. Màn hình cảm ứng ngoài cho phép sử dụng các chức năng multimedia mà không cần mở điện thoại ra, và còn có khả năng phản hồi rung động khi người dùng chạm vào.  


Các chức năng multimedia của G400 gồm có radio FM, nghe nhạc, máy chụp ảnh và phần mềm album ảnh, tất cả đều có thể truy cập từ màn hình cảm ứng ngoài của điện thoại. Người sử dụng có thể sử dụng các tính năng khác với màn hình trong, khi điện thoại ở chế độ nghỉ (idle), người sử dụng có thể chọn hiển thị màn hình nền hoặc một thông tin, tính năng khác trên màn hình ngoài. Thông báo tin nhắn, báo thức cũng như lịch làm việc đều có thể xem trực tiếp trên màn hình ngoài.
Chú dế mới nhất của Samsung được trang bị máy chụp ảnh 5 megapixel, với các tính năng: nhận diện khuôn mặt, ổn định hình ảnh và Wide Dynamic Range cho phép chụp ảnh rõ nét khi cảnh chụp có độ sáng tối khác nhau.
G400 cũng có thể truy cập internet ở tốc độ cao với một trình duyệt HSDPA 7.2 Mbps, và người sử dụng có thể gọi điện thoại video qua mạng HSDPA bằng cách sử dụng một camera phụ.
Giá của Samsung G400 chưa được tiết lộ.

Thanh Hải (theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (0)