Khi mà Windows Phone 8 được phát hành thì sự quan tâm của người dùng ngày càng hướng về Windows Phone 7.8, bản cập nhật sẽ mang lại màn hình Start mới cho các thiết bị Windows Phone cũ.

Hiện Microsoft đã giữ im lặng về phiên bản này, tuy nhiên theo tin đồn gần đây thì dường như Windows Phone 7.8 sẽ được tung ra trong tháng 11, đáp ứng yêu cầu của người dùng thiết bị Windows Phone 7.

Trước đó, Microsoft hứa hẹn sẽ tung ra Windows Phone 7.8, bản cập nhật phần mềm sẽ mang lại màn hình Start mới và một vài tính năng khác cho những chiếc điện thoại chạy Windows Phone 7. Có lẽ người dùng đã kì vọng quá nhiều về sự xuất của Windows Phone 7.8 trong thời gian này, chính vì vậy họ đã thất vọng khi Microsoft lại vẫn tỏ ra im lặng.

Windows Phone 7.8 ra mắt tháng 11?

Trong sự thất vọng thì bất ngờ một tia hi vọng lại xuất hiện mang đến niềm vui dành cho người dùng. Qua một bài viết trên trang Facebook của Windows Phone Ý, thông tin cho biết bản nâng cấp Windows Phone 7.8 sẽ được cung cấp cho thiết bị Windows Phone 7.0 và 7.5 sau khi Microsoft hoàn tất công việc tiếp thị các sản phẩm Windows Phone 8.

Điều này khiến người dùng đặt ra dấu hỏi rằng Windows Phone 7.8 có thể sẽ được tung ra trước khi kết thúc tháng 11. Và cũng theo trang Facebook này thì Windows Phone 7.8 sẽ có màn hình Start mới, tính năng Xbox SmartGlass, chia sẻ lịch và dịch vụ Xbox Music.

Sẽ chỉ dành cho phần cứng mới khi ra mắt?

Tuy nhiên, trang WPDang.com của Trung Quốc cũng đăng tải thông tin cho rằng Windows Phone 7.8 sẽ tung ra sau khi thiết bị Windows Phone 8 được công bố 4-6 tuần, tuy nhiên trang này cho rằng chỉ có những điện thoại mới, như Lumia 510 theo các thông tin rò rỉ gần đây, sẽ nhận được bản cập nhật khi ra mắt, còn những sản phẩm cũ hơn sẽ được cập nhật thông qua phương thức OTA.

Không nghi ngờ gì, các chủ sở hữu Windows Phone 7 đang muốn nhận được bản cập nhật Windows Phone 7.8 ngay khi nó thành sự thực, thật đáng buồn nếu như việc triển khai phiên bản này diễn ra chậm hơn.

Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía Microsoft, do đó người dùng vẫn có thể kì vọng mọi việc sẽ được thay đổi theo đúng kì vọng của mình.

Theo NLĐ/Digitaltrends




Bình luận

  • TTCN (0)