Nokia 109 được trang bị tính năng Xpress Browser giúp giảm đến 90% dữ liệu tải trang web, tích hợp sẵn các ứng dụng mạng xã hội Facebook và Twitter, công cụ nhắn tin nhanh eBuddy và khả năng truy cập vào kho ứng dụng Nokia Store.

Theo công ty của Phần Lan, Nokia 109 là bước đi mới nhất trong chiến lược của công ty để kết nối với tỉ người trên thế giới và cho phép họ truy cập vào Internet thuận tiện nhất.

Mặc dù là một trong những điện thoại di động rẻ nhất của Nokia nhưng máy đi kèm với các tính năng thú vị để trở thành một trong những điện thoại thân thiện với mọi người nhất.

Nokia 109 được trang bị tính năng Xpress Browser giúp giảm đến 90% dữ liệu tải trang web và chạy trên nền hệ điều hành Series 40. Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp sẵn các ứng dụng mạng xã hội Facebook và Twitter, công cụ nhắn tin nhanh eBuddy và khả năng truy cập vào kho ứng dụng Nokia Store.

Rất nhiều ứng dụng hữu ích và trò chơi khác, trong đó có 10 game từ EA, có sẵn để tải về từ Nokia Store, tích hợp sẵn máy nghe nhạc, FM radio, ghi âm, GPS cũng như EDGE.

Nokia 109 có màn hình hiển thị rộng 1,8 inch cho độ phân giải 128 x 160 pixel, chưa có thông tin về số lượng bộ nhớ trong nhưng máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB.

Cuối cùng, tính năng quan trọng không kém của Nokia 109 là đi kèm với pin mạnh mẽ, cho phép đàm thoại trong 7,5 giờ và thời gian chờ 33 ngày.

Nokia 109 sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc, khu vực châu Á - Thái Bình Dương và châu Âu với 2 lựa chọn màu đen hoặc lục lam.

Theo NLĐ/Softpedia




Bình luận

  • TTCN (1)
suzuya  221

xấu, nhìn như dt trung quốc hay của viettel,