Máy chạy phiên bản iOS 6.0.

Những chiếc iPad mini đầu tiên phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 2/11, mức giá bán được đưa ra cho phiên bản 16 GB là 11,5 triệu đồng.

Theo đó, cả PhonGee lẫn Cellphone S và Muabaniphone.vn tại TP.HCM đã đưa iPad mini về Việt Nam vào chiều nay với số lượng đáp ứng đủ cho khách hàng đặt mua.

Ảnh
Mặt trước của máy.

Anh Mai Phú Phong, Giám đốc PhonGee cho biết cửa hàng anh nhập về 40 chiếc iPad mini Wi-Fi cả trắng lẫn đen, đầy đủ các phiên bản có dung lượng là 16 GB, 32 GB và 64 GB; giá bán lần lượt là 11,9 triệu, 14,2 triệu và 16,3 triệu đồng.

Ảnh
Cạnh bên phải của máy thiết kế nhẵn.

Trong khi đó, Cellphone S chỉ nhập về những chiếc iPad mini Wi-Fi phiên bản 16 GB, màu đen, số lượng đủ để giao cho khách hàng đặt trước. Giá bán của iPad mini tại Cellphone S là 12 triệu đồng.

Ảnh
Cạnh phải là nút tăng giảm âm lượng và tắt mở màn hình.

Tại muabaniphone.vn những chiếc iPad mini cũng đã xuất hiện và giá được công bố cho các phiên bản 16 GB, 32 GB và 64 GB lần lượt là 11,48 triệu, 13,48 triệu và 15,48 triệu đồng.

Ảnh
Cạnh dưới gồm cổng Lightning, loa và mic.

Cầm trên tay iPad mini, cảm nhận đầu tiên là thiết kế rất gọn, kích thước màn hình 7,9 inch, mỏng 7,2 mm, nặng 308 g và người dùng có thể cầm bằng một tay. Máy sử dụng hệ điều hành iOS phiên bản 6.0, mặc dù không phải là màn hình công nghệ Retina nhưng chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét. Chất lượng ảnh chụp của camera trước và sau của iPad mini rất tốt và máy cũng được tích hợp cổng lightning mới mà Apple đã công bố.

Ảnh
Cạnh trên gồm nút nguồn và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.
Ảnh
Camera của máy không có flash.
Ảnh
Camera trước hoạt động rất tốt.
Ảnh
Camera sau cho chất lượng cao.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Văn Long  8

Surface No1 !

Để tiền mua Surface còn hơn !