Smartphone hàng đầu Galaxy S III của Samsung đã đạt ngưỡng 30 triệu máy bán ra trên toàn thế giới, đáp ứng tốt sự kì vọng của Samsung cho dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Trước đó, Samsung đã bán được 10 triệu Galaxy S trong tháng 7/2011, và không lâu sau 20 triệu Galaxy S II cũng đã được bán ra.

Cả 2 trang Twitter và Facebook của Samsung Ba Lan đều đăng tải hình ảnh nhân viên của hãng tỏ ra rất vui mừng với cột mốc mới mà sản phẩm của hãng đạt được.

Được biết, Galaxy S III được trang bị màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch hiển thị ở độ phân giải 1280 x 720 pixel, cung cấp tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB nhưng có thể mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Phía sau máy là camera 8 Mpx với tính năng tự động lấy nét kết hợp với đèn flash, trong khi mặt trước của máy là camera 1,9 Mpx. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được bảo vệ bằng lớp vỏ nhựa có khả năng chống xước.

Đây tiếp tục là một tin mừng với Samsung ngay sau khi 3 triệu phablet Galaxy Note II với màn hình 5,5 inch của công ty đã được bán ra trên toàn thế giới chỉ sau 1 tháng ra mắt.

Với sự phổ biến của Galaxy S III, Samsung đã tung ra một phiên bản nhỏ hơn của sản phẩm với tên gọi Galaxy S III Mini có màn hình AMOLED 4 inch cho độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy được bán với giá 399 USD thông qua nhà mạng Clove tại Anh.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)