Theo xác nhận từ Apple, công ty đã bán được 3 triệu iPad, bao gồm iPad mini và iPad thế hệ thứ tư với màn hình Retina, chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt.

CEO Tim Cook của Apple cho biết: "Chúng tôi đã thiết lập một kỉ lục mới vào cuối tuần vừa qua, và công ty đang cố gắng tăng tốc độ sản xuất nhanh hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng".

Con số 3 triệu máy tăng gấp đôi so với cột mốc bán ra trong tuần đầu tiên mà iPad thế hệ thứ 3 (iPad 3), cũng được trang bị màn hình Retina, đạt được khi ra mắt vào tháng 3 năm nay. Cụ thể, trong 3 ngày đầu tiên công ty đã bán ra 1,5 triệu iPad 3 phiên bản hỗ trợ Wi-Fi.

Mặc dù vậy, Apple không tiết lộ con số bán ra chính xác dành cho iPad mini và iPad thế hệ thứ 4. Theo giới phân tích dự đoán, trong 3 ngày đầu tiên Apple bán ra được khoảng 1,5 triệu iPad mini, mặc dù số người dùng xếp hàng đợi mua sản phẩm tại các cửa hàng của Apple không được đông như những lần iPad mới ra mắt trước đây.

Được biết, iPad mini là mẫu MTB được nhiều người chờ đợi, nhưng mức giá 329 USD mà Apple đưa ra dành cho sản phẩm khiến người dùng cảm thấy thất vọng, nhất là khi thị trường xuất hiện những MTB Android với màn hình kích thước 7 inch được bán dưới mốc 200 USD, chẳng hạn như Nexus 7 hay Kindle Fire HD.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)