The Verge dẫn tin tức từ nhiều nguồn khác nhau tiết lộ, Microsoft sẽ đóng cửa dịch vụ Windows Live Messenger trong vài tháng tới để tập trung hơn vào Skype.

Nguồn tin này chỉ ra rằng, một số tính năng có trong Windows Live Messenger sẽ được Microsoft tích hợp vào Skype. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng nói rằng nhiều khả năng Microsoft sẽ công bố việc đóng cửa Windows Live Messenger ngày trong đầu tuần này để bắt đầu quá trình kết hợp với Skype.

Kể từ ngày mua lại Skype vào tháng 5/2011, lần đầu tiên Microsoft phát hành phiên bản Skype dành cho người dùng Mac OS X và Windows, phiên bản 6.0, hỗ trợ người dùng đăng nhập dịch vụ thông qua tài khoản Windows Live và kết nối với bạn bè trong tài khoản đó. Đây dường như là dấu hiệu ám chỉ việc Microsoft sẽ sớm cho nghỉ hưu dịch vụ IM trước đây của mình.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Microsoft được nêu ra, nhưng đây không phải là một thông tin quá ngạc nhiên với người sử dụng bởi lẽ Skype hiện đang là một ứng dụng chat rất phổ biến cho người dùng Windows. Chắc chắn Microsoft sẽ tập trung hơn vào các dịch vụ phổ biến thay vì các dịch vụ khác ít được người dùng biết đến.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (3)
Tro Choi Vui  373

Có Skype rồi thì tập trung vào Skype thì chắc sẽ tốt

Clone Heart  22

Hi vọng không phải là sự thật

Hi vọng không phải là sự thật. MSN thực sự tốt, tốt hơn nhiều so với yahoo, facebook chat, gtalk, mình vẫn dùng nó suốt, không biết không có nó sẽ ra sao nữa

Huy Nguyen  2

Live MSG tích hợ sâu vào hệ thống windows 8, Windows Phone , Outlook, Exchange, Giao thức WLM không ngừng được cải tiến, Đây là tin đồn cực kỳ "Nhảm"