Fan của Angry Birds đang tỏ ra rất vui mừng khi sắp được khám phá Angry Birds Star Wars, sau khi Rivo tung ra đoạn Trailer giới thiệu các nhân vật và cách chơi của phiên bản mới này.

Đoạn trailer mới nhất của Angry Birds Star Wars cho ta một cảm giác lối chơi sẽ tốt hơn. Mỗi nhân vật chính trong phần 4, 5, 6 của loạt phim Star Wars sẽ được đại diện bởi một chú chim với những sức mạnh khác nhau.

Từ trailer, chúng ta thấy rằng Han Solo, chú chim màu vàng, sẽ tạo ra một luồng gió để đập xuống mục tiêu, còn Luke Skywalker, chú chim màu đỏ, có thể sử dụng gươm ánh sáng của mình trong cùng một cách. Jedi đội mũ trùm đầu của Obi-Wan Kenobi bằng cách sử dụng lực để bắn hạ các tòa nhà, và các chú chim khác R2-D2 và C-3PO có thể sử dụng các vụ nổ điện. Con chim hài hước nhất có lông tròn, Chewbacca, có thể tạo ra số lượng lớn bản sao của mình để phá vỡ nhiều thứ hơn.

Về khung cảnh trong Angry Bird Star Wars được bố trí như trong phim với các trạm vũ trụ, tàu không gian của những chú lợn bay xung quanh hành tinh, hay những tòa nhà phủ trắng băng tuyết như hành tinh tuyết Hoth trong The Empire Strikes Back.

Angry Birds Star Wars sẽ chính thức được phát hành vào thứ 5, ngày 8/11, trên iOS, Android, Windows Phone, Mac, Kindle Fire, PC, và Windows 8.

Trailer của Angry Birds Star Wars

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)