Ngày 6/11, LG Optimus Vu đã chính thức lên kệ tại Việt Nam với mức giá 12,9 triệu đồng.

LG Optimus Vu khá mỏng đạt độ mỏng chỉ 8,5 mm và sang trọng nhờ thiết kế nguyên khối với đường viền kim loại sang trọng và chắc chắn cùng nắp lưng chống trầy. Điểm nhấn độc đáo nhất của sản phẩm này là một thiết kế vuông độc đáo với màn hình rộng 5 inch, tỉ lệ màn hình 4:3 thay vì 16:9 như hầu hết các smartphone chạy trên nền tảng hệ điều hành Android đang có trên thị trường. Tỉ lệ 4:3 giúp việc đọc sách điện tử, tài liệu, các tập tin văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, lướt web như trên màn hình máy tính. Đặc biệt, với khả năng tùy chỉnh bản phím QWERTY ảo về 2 bên, người dùng có thể dễ dàng soạn thảo văn bản hay trả lời email… chỉ với 1 tay.

LG trang bị cho Optimus Vu vi xử lí lõi tứ NVIDIA Tegra 3 mạnh mẽ cùng với RAM 1 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Máy ảnh cảm biến 8 Mpx với cảm biến BSI mang tới những hình ảnh chất lượng rõ nét nhờ khả năng bắt sáng tốt trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt là người dùng có thể ra lệnh chụp ảnh bằng giọng nói, chỉ cần phát âm đúng từ “Cheese”, điện thoại sẽ tự động thực hiện lấy nét (Auto Focus) và chụp ảnh.

Một trong những tính năng nổi bật khác của LG Optimus Vu là Notebook - tính năng này giúp người dùng có thể lưu giữ tức thời những ý tưởng sáng tạo bằng cách chụp, lưu lại hình ảnh và tạo thành những cuốn nhật kí hình ảnh. Nếu muốn thể hiện, trình bày ý tưởng, người sử dụng có thể xuất định dạng sổ tay ra định dạng PDF, ghi chú hoặc có thể trình chiếu ra màn hình TV.

Tại thị trường VN, LG Optimus Vu sẽ được bán ra với 2 màu đen và trắng, máy còn được tặng kèm bộ phần mềm My LG App với những phần mềm hữu dụng như: từ điển chuyên nghiệp Anh – Việt, Trung – Việt; phát âm và dịch đoạn văn; từ điển hình ảnh; trò chơi ô chữ trí tuệ…



Bình luận

  • TTCN (0)