Smartphone có màn hình rộng 4,7 inch.

Được Asus giới thiệu hồi cuối tháng 10, mẫu smartphone “kiêm” máy tính bảng PadFone 2 đã có mặt tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này chưa được công bố.

PadFone 2 là phiên bản nâng cấp của chiếc điện thoại “kiêm” máy tính bảng PadFone lần đầu tiên được Asus giới thiệu tại triển lãm MWC diễn ra hồi tháng 2 vừa qua. Đây là sản phẩm mà Asus đã có sự hợp khéo léo giữa smartphone và máy tính bảng, khi mà người dùng có thể sử dụng sản phẩm dưới dạng smartphone hay máy tính bảng.

“Bộ não” của sản phẩm chính là chiếc smartphone với cấu hình mạnh, gồm màn hình rộng 4,7 inch (độ phân giải 1280 x 720 pixel), vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB. Mặt sau của máy là camera lên đến 13 Mpx, còn mặt trước là camera phụ để thực hiện các cuộc gọi video.

Điểm đặc biệt của PadFone 2 là khi kết nối smartphone với lớp vỏ ngoài sẽ biến chiếc điện thoại này thành một chiếc máy tính bảng đúng nghĩa, với chiếc smartphone là “bộ não” của máy tính bảng. Máy tính bảng có màn hình rộng 10,1 inch (độ phân giải 1280 x 800 pixel). Điều này cho phép người dùng sử dụng sản phẩm dưới dạng smartphone hoặc máy tính bảng tùy ý.

Pin trên smartphone của Padfone 2 chỉ là 2140 mAh, tuy nhiên khi kết nối để trở thành máy tính bảng, pin sẽ được nâng cấp lên thành 5000 mAh. Padfone 2 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC, kết nối 3G/4G…

Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, tuy nhiên Asus cho biết sản phẩm sẽ được nâng cấp lên 4.1 Jelly Bean trong tháng tới đây. PadFone 2 có giá 614 USD cho phiên bản bộ nhớ 16 GB, 682 USD cho phiên bản bộ nhớ 32 GB và 751 USD cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Tuy nhiên mức giá tại Việt Nam chưa được công bố.

Hình ảnh khám phá PadFone 2 tại Việt Nam

Ảnh
Cạnh trái không có nút bấm nào.
Ảnh
Cạnh phải với nút nguồn và phím điều chỉnh âm lượng.
Ảnh
Cổng kết nối ở cạnh dưới để kết nối smartphone với máy tính bảng.
Ảnh
Khe cắm SIM và giắc cắm phone ở cạnh trên.
Ảnh
Mặt sau là logo PadFone, camera 13 Mpx, đèn flash LED và loa ngoài.
Ảnh
Cận cảnh camera 13 Mpx trên máy.
Ảnh
Logo ASUS và 3 nút bấm cảm ứng ở mặt trước màn hình.
Ảnh
Camera phụ ở mặt trước.
Ảnh
Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich.
Ảnh
Kết nối với lớp vỏ ngoài để trở thành máy tính bảng.
Ảnh
Máy tính bảng có màn hình rộng 10,1 inch.
Ảnh
Loa ngoài và các nút điều khiển trên máy tính bảng.
Ảnh
Chiếc smartphone sẽ trở thành “bộ não” của máy tính bảng sau khi kết nối.
Ảnh
Máy tính bảng và smartphone nhìn theo chiều dọc.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)