Motorola vừa giới thiệu smartphone Atrix HD Developer Edition trên website của mình và cho biết sản phẩm sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Atrix HD Developer Edition là smartphone được phát triển từ Atrix HD đi kèm với một bộ nạp khởi động mở khóa, và trang web của nhà sản xuất cũng cung cấp sẵn hướng dẫn mở khóa cho điện thoại. Với phiên bản đặc biệt này, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về chính sách bảo hành sản phẩm so với phiên bản gốc sau khi tiến hành mở khóa.

Người dùng quan tâm có thể đặt mua Atrix HD Developer Edition trên website của Motorola, tuy không có thông tin giá bán nhưng phiên bản này sẽ có chi phí tốn kém hơn nhiều so với một chiếc điện thoại Atrix HD thông thường, phải chi trả chi phí đầy đủ thay vì nhận được một khoản trợ giá từ hợp đồng với nhà mạng.

Được biết, Atrix HD được trang bị màn hình HD ColorBoost LCD 4,5 inch có độ phân giải 1280 x 720 pixel, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5 GHz, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD hỗ trợ lên đến 32 GB, pin 1780 mAh cung cấp thời gian thoại 9 giờ và thời gian chờ 8,5 ngày.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)